อัปเดตร้าน ”สปา luxury “ ในกรุงเทพ 2021 ปวดหลังยังไงให้ได้คอนเท้น!!
14 ต.ค. 2564 by @ View ladymonster
1427
ถูกอ่าน

สวัสดีจ้าาสาวๆ วันนี้เราเปลี่ยนแนวมารีวิวร้าน สปา นวด สุด luxury ในกรุงเทพกันบ้าง ถ้าเป็นเมื่อก่อน ถ้าเราอยากนวดไปทำสปาในร้านที่บรรยากาศดีๆ เราก็คงจะต้องเหนื่อยขับรถไปตามโรงแรมที่ต่างจังหวัดใช่มั้ยคะ? แต่เดี๋ยวนี้ร้านสปาปังๆเปิดใหม่ในกรุงเทพเยอะมากๆ บรรยากาศก็คือ 10 10 10 ทั้งสวยและผ่อนคลาย สบายตัวไม่แปลกใจเลยว่าทั้งคุณผู้หญิงและก็คุณผู้ชายถึงนิยมไปนวดสปากัน^^

 

ร้านสปาที่เลดี้คัดมาพูดเลยว่า บริการทุกระดับประทับใจ เป็นร้านที่มีชื่อเสียง มาตรฐานการนวดก็เยี่ยมยอดทุกร้าน ทั้งบรรยากาศ ทั้งฝีมือการนวดอะไรเอย เรียกได้ว่าไปนวดทั้งทีได้สถานที่ทำคอนเท้นท์เพิ่มอีก 1 เพราะร้านที่เลดี้เลือกมาบอกเลยว่าปังทุกร้านค่ะ นวดเสร็จก็ออกมาถ่ายรูปสวยๆปังๆลงไอจีได้ยาวๆเลย ถ้าอยากรู้กันแล้วว่ามีที่ไหนบ้าง ก็ไปดูกันเลยค่าาาา

 

1.Zenvana Wellness

 

 

    Zenvana Wellness ทุกมุมมองภายในร้านสามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวโดยรอบ เพิ่มความผ่อนคลายในเวลาพักผ่อนของเรา เค้าออกแบบร้านดีไซน์ที่เรียบง่าย สบายตา และเป็นส่วนตัวและยังมีที่จอดรถอย่างกว้างขวาง สะดวกสบาย ที่นี่เค้ามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา เพื่อให้เราได้รับทรีตเม้นท์ที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการด้วยเด้อ

 

ทรีตเม้นท์ทั้งหมดถูกออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะของเซนวนา โดยนักกายภาพบำบัดและเทอราปิสที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีเลย^^ ที่นี่เค้ามีโปรแกรมทรีตเม้นท์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนวดสปาเพื่อผ่อนคลาย หรือนวดสปาเพื่อคลายกล้ามเนื้อที่ปวดเมื่อยและตึงจากการทำงาน หรือ จากการออกกำลังกาย ใครอยู่แถวนี้ต้องห้ามพลาดเลยนะคะ

 

พิกัด :   ถนนราชพฤกษ์

41/1 Ratchapruek rd. Bangprom Talingchan, กรุงเทพมหานคร

 

2.Preme spa

 

 

    Preme spa ร้านสปาสุดหรูหราในย่านทองหล่อ ทางร้านเชื่อว่าการนวดคือการทำให้สุขภาพของลูกค้านั้นดีขึ้น ทั้งกายและจิตใจ ตั้งแต่ภายในไปจนถึงภายนอก มีบริการที่หลากหลายจากนักบำบัดสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น นวดแผนไทย อโรม่า นวดน้ำมัน หรือประคบร้าน ทางร้านก็มีให้เราเลือกได้อย่างครบครันค่ะ และมีโปรโมชั่นตลอดด้วย

 

    นักบำบัดแต่ละท่านมีประสบการณ์นวดมากถึง 10 ปี ถ้านวดแล้วรู้สึกว่าไม่โอเคก็สามารถเปลี่ยนนักบำบัดได้ด้วยนะคะ เค้าจะออกแบบโปรแกรมตามความชอบของผู้ที่เข้ามาใช้บริการมาอยากนวดแบบไหน ต้องการเน้นที่จุดใด ใส่ใจมากๆเลยค่ะ

 

พิกัด :   BTS ทองหล่อ ทางออก 2

     1/2 ซอยนภาทรัพย์ 1 สุขุมวิท 36 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

 

3.Anantara Spa @Anantara Siam Bangkok

 

 

    Anantara Spa สปาสุดหรูใจกลางกรุงเทพ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความพิเศษระดับ vip หรือใครที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย สปาที่นี่เลยเป็นอีกที่ที่เลดี้ขอเรคคอมเมนค่ะ^^ การออกแบบของที่นี่ค่อนข้างที่จะมีความพิถีพิถัน ทั้งด้านโภชนาการและการดูแลสุขภาพสามารถจองการนวดได้แบบผ่อนคลายเพื่อความเพลิดเพลินบริเวณข้างสระน้ำ หรือในห้องสวีทของคุณเพื่อความเป็นส่วนตัวก็ได้นะคะ มานวดกับคุณแฟน ชิวๆเลยได้

 

    และด้วยความไม่เหมือนใคร ที่นี่ยังเป็นศูนย์ความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัยที่ผสานรวมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อฟื้นฟูพลังงานและความสมดุลของร่างกายด้วยทรีทเมนต์ล้ำสมัยที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ เรียกได้ว่าออกจากสปาไปก็สวยเลย ครบเครื่องจริงๆ

 

พิกัด :   โรงแรม Anantara Siam Bangkok

    155 Rajadamri Road, Bangkok 10330

 

4.Bangkok Oasis Spa Sukhumvit 

 

 

Bangkok Oasis Spa Sukhumvit  โอเอซิสสปาแห่งนี้ เดินทางสะดวกสบายมากค่ะ มาพร้อมบรรยากาศสวนสวยที่ร่มรื่นซ่อนอยู่ใจกลางเมือง มีห้องสปาทรีทเมนต์ จำนวน 12 ห้อง ที่มีห้องอาบน้ำกลางแจ้งแบบส่วนตัว และเตียงนวดสำหรับสองท่านในหนึ่งห้องสปาทรีทเมนต์ นอกจากบรรยากาศที่ร่มรื่น ยังมีเสียงสายน้ำให้คุณได้รู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และมีบริการรถรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ด้วยนะ ใครไม่มีรถก็สามารถมานวดได้

 

ใครที่ชอบบรรยาศร่มรื่น พื้นที่สีเขียวเยอะๆสบายตา เลดี้ขอแนะนำสปาที่นี่เลยค่ะ เข้าไปแล้วจะให้ความรู้สึกผ่อนคลายเลย เหมือนไม่ได้อยู่ที่ใจกลางกรุงเทพเลยจริงๆนะ><

 

พิกัด :    Bangkok Oasis Spa Sukhumvit

64 Sukhumvit 31 Yaek 4, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand

 

5. Let's lelax thonglor

 

 

สปาหรูสไตล์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งแห่งที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แถวย่านทองหล่อนี้เองค่ะ เลดี้บอกเลยว่าที่นี่โดดเด่นเรื่องบริการแช่ออนเซนที่เหมือนกับไปที่ญี่ปุ่นเลย ไม่ว่าจะด้วยบรรยากาศหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของที่นี่ที่เค้านำเข้ามาจากญี่ปุ่น มีบ่อแช่ออนเซนให้เลือกหลายแบบ เช่น น้ำแร่ ซิลค์บาธ โซดา รวมถึงบริการ เช่น นวดแผนไทยและนวดเท้าด้วยค่ะ 

 

ใครที่คิดถึงประเทศญี่ปุ่น บอกเลยว่าที่ Let's lelax thonglor ตอบโจทย์มากเลยนะคะ 

ทั้งบรรยากาศ ทั้งการบริการรับรองกลับบ้านไป สบายตัว ฟินแน่นอนเลยค่ะ 

 

พิกัด :   Let's lelax thonglor

300 ซ. สุขุมวิท 55 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 101100

 

จบไปเเล้วค่ากับ 5 สปา สุดหรูหราที่เลดีนำมาฝากในวันนี้ เพื่อนๆเคยไปที่ไหนแล้วมองว่าปัง นวดดีบรรยากาศเริศ ก็สามารถคอมเม้นท์แนะนำบอกต่อพวกเราได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ลากันไปก่อนเจอกันกระทู้หน้าค้าบบบบบบ >,<