มัดรวม 5 หนัง Friend Zone เบื่อแล้วเป็นเพื่อน อยากเลื่อนเป็นแฟน !
26 ธ.ค. 2565 by @ ladyjinny ♥
1021
ถูกอ่าน

       

        วันนี้เลดี้ขอมาแชร์ 5 หนัง Friend Zone ตามกระแสคู่นาย-ใบเฟิร์น กันสักหน่อย มีทั้งแบบดูแล้วเจ็บจี๊ด หรือดูแล้วฟินไปตามกันก็มี แต่ต้องขอบอกเลยว่าคุณผู้อ่านเลดี้ท่านไหนที่กำลังตกอยู่ในสถานะนี้ ต้องรีบเข้ามาดูด่วน รับรองได้ว่าอิน บาดลึกในใจแน่นอน!

 

1.Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

        เปิดประเดิมกันด้วยเรื่องแรก Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่จะให้ไปเป็นเพื่อนก็คงไม่ไหว ไปเป็นแฟนก็ยังไม่ได้สักที และด้วยเหตุผลอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เขาทั้งสองข้ามเส้นระหว่างเพื่อนไม่ได้สักที สุดท้ายแล้วรักแท้ก็ต้องแพ้ใกล้ชิด เขาทั้งสองคนจะข้ามเส้นที่เรียกว่า Friend Zone ได้หรือเปล่า (แต่เห็นล่าสุดเห็นควงไปเยาวราชแล้วนะ อิอิ)

 

2.เพื่อนสนิท

        เรื่องที่สอง มีใครเคยแอบรักเพื่อนกันไหม? เลดี้ขอพากันย้อนไปดูหนังเก่าคลาสสิคหน่อยๆ นั่นก็คือ เรื่องเพื่อนสนิท เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เพื่อนสนิทสองคน ที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีคนอื่นได้เข้ามาจีบเพื่อนของตัวเอง เขาจึงได้รู้ตัวว่าได้หลงรักเพื่อนตัวเองเข้าแล้ว แต่เขาจะทำยังไงต่อและเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปต้องตามมาดูกันเลยค่า

 

3.Friend With Benefits

        เรื่องที่สาม มากันที่เรื่อง Friend With Benefits กันต่อเลย เป็นเรื่องราวของคู่เพื่อนรัก คู่หนึ่ง  เกิดความคิดสุดพิสดารเท่าที่เพื่อนคู่หนึ่งจะคิดได้นั่นก็คือ การที่ลองมีเซ็กส์กันเอง เพื่อจะได้ลองความรู้สึกต่างๆ ของอีกฝ่ายเล่นๆ แต่ก็มีกฎกันอยู่ว่า ถ้าใครมีแฟนขึ้นมาจริงๆแล้ว ต้องจบความสัมพันธ์นี้ลง แต่จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าทั้งคู่รู้สึกต่อกันมากเกินเพื่อน!?

 

4.What If

        เรื่องที่สี่ ที่เลดี้อยากจะแนะนำ นั่นก็คือ เรื่อง What If เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เภสัชกรหนุ่มที่เกิดอาการอกหักเป็นประจำ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง จากการแนะนำของลูกพี่ลูกน้องของเขาเอง ซึ่งเขามีใจให้กับเธอทันที แต่ติดอยู่ตรงที่เธอน้ั้นมีแฟนแล้ว เขาจึงต้องพยายามรักษาระยะห่างไว้ เพื่อรักษาความเป็นเพื่อนไว้และไม่ให้รักเธอไปมากกว่านี้ ความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่จะดำเนินต่อไปยังไง ต้องไปลุ้นกันเอาในเรื่องเลยค่า

 

5.OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ

        มาถึงเรื่องสุดท้ายที่เลดี้อยากจะแนะนำกันแล้ว ซึ่งก็คือ เรื่อง OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ คู่เพื่อนสนิท ที่ตอนแรกก็เป็นแค่เพื่อนกัน แต่จู่ๆก็เกิดความรู้สึกดีๆขึ้นในใจ เขาจึงพยายามหาทางจะข้ามเส้นคำว่าเพื่อน แต่จังหวะมันไม่เคยลงล็อกกันสักที พอคนหนึ่งโสด..อีกคนดันไม่โสด เมื่ออีกคนสถานะว่าง..แต่คนหนึ่งดันไม่ว่างซะงั้น ความสัมพันธ์ของเขาและเธอจึงวนลูปแห่งโชคชะตารักผิดจังหวะกันไปแบบนี้ แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งเขาและเธอจะเป็นไปในรูปแบบไหน ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีค่า

 

 

จบไปแล้วนะค่าาสำหรับ มัดรวม 5 หนัง Friend Zone เบื่อแล้วเป็นเพื่อน อยากเลื่อนเป็นแฟน ! 
ที่ดูคนเดียวก็ดี หรือจะชวนเพื่อนคนนั้นมาดูด้วยก็ได้ อิอิ 
และเลดี้บอกเลยว่าใครที่กำลังเจอกับเรื่องราวอะไรแบบนี้อยู่ พูดได้เลยว่าต้องอินกินใจมากแน่ๆค่าาา