4 อันดับโรงแรมน่าพักที่เขาใหญ่
28 ธ.ค. 2565 by @ lady Mat
1078
ถูกอ่าน

1. The Series Resort Khaoyai ที่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 37 กม. จะบอกว่าที่พักแต่ละห้องคือสวยมากละมาพร้อมบุฟฟเฟ่ต์อาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์ ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงรูมเซอร์วิส จะบอกว่าตัวโรงแรมให้ฟีลบรรยากาศที่พักต่างประเทศมาก โดยราคาที่พักจะเริ่มต้นที่ 5000 บาทเป็นต้นไป แนะนำให้จองผ่าน Agoda จะได้ราคาดีมาก

 

 

2. marasca khao yai  ห้องพักที่หลากหลายทั้งแบบ Glamper Vans รถบ้านที่ไม่เหมือนใคร Glamping Tent สุดหรู หรือ Home Haven วิลล่าส่วนตัว  ที่พักจะมาพร้อมอาหารเช้า Pantry มินิบาร์ที่ฟินสุดๆ ตกค่ำก็จะมีปาร์ตี้บาบีคิวที่ทางที่พักจัดมาให้ แถมในตัวโรงแรมยังมีกิจกรรมให้ทำทั้งปลูกพัก ดูดาว ดื่มไวน์ happy house ครบจบในที่เดียว ราคาที่พักจะเริ่มที่ 6000 บาทค่าสาวๆ

 

 

3 รุกข์ คีรี เขาใหญ่ (Roukh Kiri Khaoyai Hotel) ที่พักสุดโรแมนติกกลางหุบเขาที่ให้ความเป็นส่วนตัว ทีพร้อมทานอาหารสุดฟินหลากหลายสไตล์ที่ห้องอาหารรุกข์  ที่พักตั้งอยู่ในย่านอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ของเขาใหญ่ บรรยากาศที่พักคือดีมากยิ่งไปช่วงนี้หนาวคือฟินสุด เก็บคอนเทนต์ถ่ายรูปได้ทุกมุมจริงๆ โดยที่พักยังมีบริการนวด และ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก ราคาที่พักจะเริ่มต้นที่หลักหมื่น เตรียมช่วนเพื่อนแฟนหารไปกันเลย

 

4 Hao khao yai ที่พักที่ให้ฟีลบรรยากาศเหมือนนอนบ้านแถมด้านล่างยังเป็นคาเฟ่น่ารักให้จิบชากาแฟทำคอนเทนต์จะบอกว่าวิวสวย สระว่ายน้ำ สวย บรรยากาศดีมากมาพร้อมชุดอาหารเช้าไข่ดาว แฮม ใสกรอก ขนมปัง คนละชุดสำหรับแขกที่เข้าพัก โดยราคาเริ่มต้นถ้าหารกับเพื่อนจะตกคนละ 700 บาทชวนเพื่อนไปโลดสาวๆ