มัดรวม 5 สถานที่ถ่ายรูปไฟปีใหม่คริสต์มาส ในปี 2022 นี้!
27 ธ.ค. 2565 by @ ladyjinny ♥
1010
ถูกอ่าน

 

วันนี้เลดี้ขอมาป้ายยา 5 สถานที่ถ่ายรูปไฟปีใหม่คริสต์มาส ในปี 2022 นี้! 
ที่บอกเลยว่าจัดใหญ่ จัดเต็ม ทุกโลเคชั่นแน่นอน เลดี้บอกเลยว่าใครอยากมีรูปสวยๆไว้อวดเพื่อน 
ไว้ลงโซเชียลทันช่วงคริสต์มาสต้องรีบมาดูกันเลย!

 

1.CentralWorld

        เลดี้ขอเริ่มกันที่แรกด้วย ลานหน้าCentralWorldเลย บอกเลยว่าปีนี้มาในธีม Christmas and Line Friends สุดคิ้วท์ ฟีลเกาหลีเกาใจ แบบว่ามันน่ารักมากกกก! ต้นคริสต์มาสก็สูงใหญ่ยักษ์เลย ตกแต่งไฟกันแบบจัดเต็ม มาตอนกลางคืนถ่ายรูปแล้วเปิดแฟลชไปด้วย ก็จะได้รูปสวยเก๋ไปอีกแบบเลยค่ะ

 

2.Chocolate Ville

        มาต่อกันที่ที่สอง คือ Chocolate Ville เป็นร้านอาหารที่กว้างมาก เรื่องตกแต่ง นี่บอกเลยว่า ร้านนี้เขาจัดเต็มทุกปี ทุกเทศกาล ไม่มีน้อยหน้าใคร ไปร้านนี้ได้ทั้งถ่ายรูป ทั้งกินข้าว ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศมากมาย

 

3.Paragon

        มาถึงที่ที่สามกันแล้ว คือ Paragon ปีนี้จัดคริสต์มาสแบบร่วมกับเจ้าหน้ายิ้ม Smiley ที่มีต้นคริสต์มาสสีขาวสูงสง่าตั้งอยู่หน้าห้าง พร้อมทั้งยังมีลูกบอลยักษ์เป็นเจ้าหน้ายิ้ม รวมไปถึงของตกแต่งอื่นๆที่ฟีลคริสต์มาสสุดๆ บอกเลยว่ามีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุมมาก ต้องไปโดนเลย

 

4.สามย่านมิตรทาวน์

        มาต่อกันที่เกือบสุดท้าย ก็คือ สามย่านมิตรทาวน์ อันนี้ก็มีต้นคริสมาสต์ใหญ่สวยๆ ตั้งเด่นอยู่หน้าห้าง บริเวณข้างๆก็มีเหล่ากองทัพซานต้าคลอส พร้อมทั้งน้องกวางเรนเดียร์ มายืนรอให้คุณมาถ่ายรูปสวยๆกัน

 

5.Mega Bangna

        มาถึงที่สุดท้ายกันแล้ว นั่นก็คือ Mega Bangna ที่นี่จัดคริสต์มาสตกแต่งแบบกระจายอยู่หลายมุมของห้างเลย บอกเลยว่ามีให้เลือกถ่ายกันตามชอบ ไม่ว่าจะเป็นต้นคริสต์มาสยักษ์ กล่องของขวัญ หรือจะเป็นเหล่าเอลฟ์ก็มีให้ได้ถ่ายกัน ครบจบสุดๆเลยที่นี่

 

        จบไปแล้วนะค่าาสำหรับ มัดรวม 5 สถานที่ถ่ายรูปไฟปีใหม่คริสต์มาส ในปี 2022 นี้! ที่เลดี้เลือกมาให้บอกเลยว่าสวยและน่ารักทุกที่แน่นอน 
ใครจะชวนเพื่อน ชวนแฟน หรือจะชวนครอบครัวไปก็รับรองได้เลยว่าต้องได้รูปสุดสวย พร้อมด้วยบรรยากาศสุดเฟสติวัลสุดๆเลยค่าา