รวม 6ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังในไอจีที่สาวๆเลดี้ต้องมี
28 ธ.ค. 2565 by @ lady Mat
1000
ถูกอ่าน

 

1.Mitr เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เหล่าดาราเซเลปใส่กันเยอะมาก เพราะด้วยสไตล์ชุดที่น่ารักบวกกับความหวานซ่อนเปรี้ยวดีเทลและคัทติ้งคือเนียบดีสมราคามาก เสื้อแขนระบายปาดไหล่ จะขึ้นเขาไปทะเลแบรนด์นี้คือเอาอยู่

 


2. something_apparelsเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ใส่ชิวๆสบายๆแต่ซ่อนความน่ารักเบาๆ เนื้อผ้าคัทติ้งการตัดเย็บดีมากซื้อกางเกงหนึ่งตัวคือใส่ได้ยาวๆ หรือจะเป็นสายเดี่ยวครอปก็ดี จะบอกกว่าเสื้อผ้าแต่ละรูปที่ทางร้านถ่ายลงไอจีชวนซื้อตามมากอะ



 


3. kiddi.s สาวๆสายเอิทโทนต้องรู้จักแบรนด์นี้ เพราะขายหมดเร็วมากโดยเสื้อผ้าของเขาจะเน้นไปที่ความคลีนเรียบง่าย แมทซ์ได้กับอะไรก็ง่ายจะบอกกว่าไอเท็มเด็ดกางเกงของเขาคือใส่แล้วโกงความสูงมากไปค่ะสาวๆไปตำ


 





4. thefreckledmarket เป็นแบรนด์ที่เอาใจสาวๆ คนที่ชอบแต่งตัวแนวน่ารักสดใส เพราะว่าดีเทลเสื้อผ้าคือน่ารักมากกโดยจะเป็นเสื้อยืดปักลายตัวหนังสือสวยๆ เดรสสีสันสดใส หรือจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ต โดยแบรนด์นี้จะมีดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร ซื้อมาใส่แล้วรับรองถูกใจกลายเป็นตัวเก่งกัน



 



5. allur.quarter เป็นอีกแบรนด์เสื้อผ้าที่หมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวออกแนวหวานๆละมีความมินิมอสไตล์อยู่ เพราะชุดร้านนี้แต่ละชุดคือน่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส ชุดเบลเซอร์ หรือชุดว่ายน้ำสาวแซ่บของทางแบรนด์ดีไซน์แต่ละแบบคือสวยมากเอาไปแมทซ์กับชุดเที่ยวคือปังบอกเลย


 



 

6. magarines เป็นแบรนด์ที่ปล่อยเสื้อผ้ามาแต่ละคอลเลคชั่นคือว้าวตลอด ละเสื้อผ้าของร้านจะมีหลากหลายสไตล์สามารถใส่ได้ทั้งวันทำงาน วันพักผ่อนชิวๆ หรือจะไปทะเลที่ซ่อนความแซ่บชอบที่ร้านจะมีดีเทลเอกลักษ์เป็นของตัวเองสาวๆต้องไปตำ