7 ของขวัญวาเลนไทน์ 2019 ที่สาวๆ อยากได้มากที่สุดในปีนี้
669
ถูกอ่าน

ของขวัญวาเลนไทน์ 2019

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว Ladymonsters ทุกคนค่ะ เทศกาลบอกรักมาถึงแล้ว!! ใครที่โสดก็อาจจะต้องทนทำใจหน่อยนะคะ เพราะว่าวันนี้เหล่าสาวๆ ผู้มีเจ้าของหัวใจต่างพากันแสดงตัว พากันแชร์บทความนี้รัวๆ แบบไม่กลัวน้อยหน้า เพราะวันนี้ถือได้ว่าเป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันที่สาวๆ จะได้รับของขวัญวาเลนไทน์ที่สุดแสนประทับใจ ซึ่งถ้าเก็บเงียบไว้คงไม่ได้ของขวัญอย่างที่ตั้งใจไว้แน่ๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีอะไรน่าสนใจพอที่จะแชร์บอกเป็นนัยๆ ให้กับแฟนหนุ่มให้ซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ 2019 กันค่ะ

ของขวัญวาเลนไทน์อันดับที่ 7 เครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นกำไลข้อมือ สร้อยคอ หรือนาฬิกา ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบกันอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะเป็นของที่ช่วยให้การแต่งตัวดูดีขึ้นแล้ว ยังทำให้สาวๆ นึกถึงคุณอยู่ตลอดเวลา

อันดับที่ 6 กระเป๋าถือ กระเป๋าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆ เค้าต้องมีไว้อวดกันอยู่แล้ว ยิ่งแฟนหนุ่มคนไหนกลายร่างเป็นหนุ่มสายเปย์ซื้อกระเป๋าแบรนด์ที่แฟนสาวอยากได้ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้แล้วล่ะก็ สาวๆ ปลื้มออกนอกหน้าแน่นอน

 

 

ของขวัญวาเลนไทน์ให้อะไรดีอันดับที่ 5 โทรศัพท์มือถือ น่าจะมีสาวหลายคนที่หมายมั่นปั้นมือว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่อยู่อย่างแน่นอนและมันคงจะดีถ้ามีแฟนหนุ่มสุดใจดีซื้อให้สักเครื่องเป็นของขวัญ สาวๆ จะได้เอามาถ่ายรูปอวดลง social แสดงถึงความประทับใจซะเลย!

อันดับที่ 4 ของกินอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารมื้อใหญ่บุฟเฟ่ ชาบู หมูกระทะ หรือของหวานสัญลักษณ์ประจำวันวาเลนไทน์อย่างช็อคโกแลตก็ทำให้สาวๆ ปลื้มใจเช่นกัน
ของขวัญวาเลนไทน์ผู้หญิงอันดับที่ 3 ตั๋วหนัง ไหนๆ ก็เป็นวันสำคัญทั้งที เราเชื่อว่าสาวหลายคนอาจจะไม่อยากได้ของแพงๆ แต่อยากใช้เวลาพิเศษอยู่กับคนที่เรารักเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นหนังดีๆ สักเรื่องในวันนี้ก็อาจเป็นเดทวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดของเธอก็ได้
อันดับที่ 2 ดอกไม้ ใครที่รอโอกาสบอกรักอยู่ ถึงเวลาแล้วค่ะที่จะแสดงความรัก บอกให้เธอได้รู้ด้วยการส่งดอกไม้สวยๆ ไปให้เธอพร้อมกับการ์ดน่ารักๆ ใครจะรู้ล่ะของขวัญชิ้นนี้อาจทำให้คุณได้ยินข่าวดี และเริ่มต้นนับ 1 กับใครบางคนก็ได้นะ
 

อันดับที่ 1 สำหรับอันดับสุดท้ายเราขอยกให้เป็นของขวัญที่ดีที่สุด! แม้ว่าอันดับ 2 จะทำให้เกิดการเริ่มต้นขึ้น แต่อันดับที่ 1 นี้เหมาะกับผู้ที่แน่ใจ และไม่อยากปล่อยให้เธอหลุดมือไปอีกแล้ว ใช่ค่ะ! “คำขอแต่งงาน” หนุ่มคนไหนขาดเธอไม่ได้ จัดการขอเธอซะวันนี้ สร้างวันที่ประทับใจที่สุดในชีวิตให้เธอไปเลย!

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีที่สุด  ขอแต่งงานวันวาเลนไทน์

           

การแสดงความรักผ่านของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ดีนั้น แท้จริงแล้วอาจไม่ใช่เพียงสิ่งของหรูๆ หรือแพงๆ เสมอไป เพราะความรักก็คือความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน ซึ่งสำหรับสาวๆ บางคนอาจไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย เพียงคุณให้ความสำคัญกับเธอในวันพิเศษวันนี้ จริงไหมคะ? สาวๆ Ladymonsters
 
วันวาเลนไทน์ไปไหนดี  วันวาเลนไทน์ดูหนัง