11 สเปรย์น้ำแร่ เติมความสดชื่นระหว่างวันช่วง WFH
3 มิ.ย. 2563 by @ Aommmii Jiratida
7801
ถูกอ่าน

ฮัลโหลล สาว ๆ ออฟฟิศทุกคนนะคะ Work From Home กันเป็นไงบ้างคะ สนุกไหม แต่เลดี้ที่ WFH มา 2 เดือนแล้ว ไม่สนุกเลยค่ะ ห่อเหี่ยวมาก ๆ มันไม่เหมือนกับนั่งทำงานที่ออฟฟิศเลย เลดี้อยู่หอคนเดียว ไม่มีเพื่อน ไม่มีสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ไม่มีแฟน  ไม่มีเพื่อนร่วมงานที่นั่งข้าง ๆ กัน ไม่มีคนมานั่งนินทาเจ้านายด้วยกัน ไม่มีเพื่อนเมาท์เลย เหงามากค่ะ เหงาปากด้วย บรรยากาศก็อุดอู้อยู่แต่ในห้อง ออกไปเดินเล่นที่ไหนก็ไม่ได้ มากสุดก็เดินเล่นที่เซเว่นค่ะ แอร์แรงมาก  55555 มันเบื่อไปหมดเลยค่ะ แถมช่วงนี้อากาศร้อนด้วย เหมือนซ้อมอยู่ในนรกเลย ไม่ไหวค่ะ แบบนี้ตายก่อนได้ใส่ชุดเจ้าสาวแน่ ๆ แต่ในที่สุดการค้นพบขั้นสุดยอดของเลดี้ก็เกิดขึ้นค่ะ  นั่นก็คือวิธีสร้างความสดชื่นตอนทำงานแบบง่าย ๆ วันนี้เลดี้ ขี้เอาใจ ขอมาเอาใจสาว ๆ ชาวออฟฟิศที่ WFH  ด้วยสเปรย์น้ำแร่ 11 ยี่ห้อ ที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ฉีดปุ๊บสดชื่นปั๊บ ฉีดได้ฉีดดี ฉีดได้ทุกเวลา ฉีดได้ทั้งวันกันไปเลยค่ะ 


1. Evian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray

ยี่อห้อยอดฮิตตลอดกาลอย่างเอเวียงจะไม่ติดชาร์จของเลดี้ได้ยังไง เอเวียงนี่เค้าเป็นน้ำแร่นำเข้าจากฝรั่งเศส เป็นน้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์ มีแร่ธาตุหลายตัวที่ยี่ห้ออื่นไม่มี แล้วเค้าก็มีทั้งเป็นน้ำดื่มแล้วก็ สเปรย์น้ำแร่ด้วย เรียกว่าวงการแห่งน้ำแร่ของแท้เลย แต่เรื่องน้ำดื่มเอเวียงเนี่ย เลดี้เคยดื่มอยู่ครั้งนึงค่ะ จากนั้นก็ไม่ดื่มอีกแล้วเพราะราคาแรงมาก สู้ไมไหวจริง ๆ ค่ะ ส่วนสเปรย์น้ำแร่ของเค้าก็เลิศอยู่นะคะ ฟีลเหมือนเอาน้ำดื่มมาฉีดหน้าเลย เวลาฉีด เลดี้จะฉีดที่หน้าเลยค่ะ ละอองเค้าจะเป็นละอองเล็ก ๆ กำลังดี ให้ความชุ่มชื้นแบบเบา ๆ แต่ก็สดชื่นกันไปแบบยาว ๆ ส่วนใครที่แพ้ง่าย กลัวจะมีแอลกอฮอล์ ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าไม่ต้องกลัวแพ้ค่ะ !! เพราะเจ้านี้เค้าเป็นนำแร่ 100%

ปริมาณ :  50 ml. / 150 ml. / 300 ml.

ราคา :  189.- / 350.- / 890.- 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2z6MSEV 


2. Smooth E Mineral Water Facial Spray Cooling Mist

ใครเพิ่งรู้เหมือนเลดี้บ้างคะว่า Smooth E ไม่ได้มีแค่โฟมล้างหน้าและเจลแต้มสิว แต่เค้าก็มีสเปรย์น้ำแร่เป็นของตัวเองด้วย ตอนแรกที่เลดี้รู้ก็แอบว้าวซ่านิด ๆ สมู้ทอี มีน้ำแร่ด้วยเหรอเนี่ย ??  แต่น้ำสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ของเค้าก็ไม่ใช่น้ำแร่ไก่กาทั่ว ๆ ไปนะคะ ตัวนี้เค้าเป็น sea spring water 100% จากฝรั่งเศส แถมยังเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่กระชับรูขุมขนด้วย โอ้โหหห เอากับเค้าสิ !! แต่ที่เลดี้ใช้ เลดี้ไม่ได้เน้นเรื่องความสวยความงามอะไรหรอกค่ะ แค่อยากสดชื่น อยากให้หน้ามันเย็น ๆ มากกว่า แต่ตัวนี้โอเคเลยนะ เวลาฉีดไปแล้ว ที่หน้าจะมีความเย็น ฉ่ำ ๆ  เวลาฉีดเราจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าสดชื่น คนแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวนะคะ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ อยากจะฉีดกี่ครั้ง ฉีดทั้งวัน ฉีดทีเดียวหมดขวดเลยก็ยังได้ค่ะ 

ปริมาณ : 150 ml.

ราคา : 295.-

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3bALEPu 

 

3.Eucerin Hyaluron Mist Spray

แบรนด์ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เพราะสกินแคร์ของเค้านั้นรีวิวล้นมากกก ปังอยู่หลายตัวเลย เลดี้เองก็ใช้สกินแคร์ของเค้าอยู่นะ ดีงามสมราคา  แต่ตัวนี้ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่ทั่วไปนะคะ แต่เป็นสเปรย์ไฮยาลูรอนเข้มข้นในรูปแบบละอองน้ำ โอ้โห ล้ำลึกมาก แต่ว่า..เลดี้ไม่ได้ใช้เพื่อความสวยค่ะ จังหวะนี้ความร้อนมันบังตา เลดี้แค่อยากหาความสดชื่นเท่านั้น แต่ยูเซอรีนก็คือยูเซอรีนค่ะ แม้จะเป็นเพียงสเปรย์ที่ให้ความสดชื่นก็ยังไม่ทิ้งความยูเซอรีนไปไหน พอฉีดแล้วหน้าชุ่มชื้นขึ้นมาเลยทันที  สดชื่น หน้าอิ่มน้ำ รู้สึกว่าละอองน้ำของเค้าเข้าไปบำรุงผิวหน้าเราเลยทันที ยูเซอรีนมาเหนือความคาดหมายมาก ๆ เลยค่ะ บอกแล้วค่ะว่ายูเซอรีนก็คือยูเซอรีน ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์พาราเบน ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้ค่ะ 

ปริมาณ : 150 ml.

ราคา : 550.-

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2ZaLYSx 


4.Vichy Mineralizing Thermal Spring Water

แบรนด์ดังมาอีกแบรนด์แล้วค่าาาาาาา กับ Vichy แบรนด์สกินแคร์จากฝรั่งเศส ที่เค้าก็มีสเปรย์น้ำแร่ออกมาด้วยเหมือนกัน ตัวนี้เป็นน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ  100% อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ นานา กว่า 15 ชนิด หลังจากใช้ไปแล้วเลดี้รู้สึกว่าถูกใจเลดี้มากค่ะ ปกติแล้วตัวนี้เลดี้จะใช้ฉีดก่อนและหลังแต่งหน้า แต่การรีวิวครั้งนีเลดี้จะตัดตรงนั้นออกไปก่อนค่ะ วันไหนที่เลดี้รู้สึกร้อนเหมือนโดนนรกแผดเผาถ้าหยิบตัวนี้มาฉีดก็ช่วยได้มากจริง ๆ ค่ะ เพราะฝอยละอองที่ออกมาจะเยอะมาก เย็นชุ่มฉ่ำไปทั้งหน้า คลายร้อนได้ในระดับนึง คนแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวค่ะ ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากสารเติมแต่ง ใช้แล้วสิวไม่เห่อแน่นอนค่ะ 

ปริมาณ : 50 ml. / 150 ml.

ราคา : 220.- / 550.- 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2Th0qob 

 

5.La Roche Posay Eau Thermal Spring Water

ยี่ห้อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน แบรนด์สกินแคร์อีกแบรนด์จากฝรั่งเศส (อีกแล้ว) ฝรั่งเศสนี่นอกจากเป็นเมืองแห่งน้ำหอมแล้วยังเป็นดินแดนแห่งสกินแคร์ชั้นสูงอีกด้วย เลิศไม่หยุด ปังไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ แบรนด์นี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่เลดี้ชอบมากเหมือนกันเพราะเป็นสเปรย์น้ำแร่จากเมืองแห่งตำนานน้ำแร่ในประเทศฝรั่งเศสเลย แล้วก็สมกับความเป็น ลาโรช โพเซย์จริง ๆ ค่ะ เพราะสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ให้ความสดชื่น ชุ่มชื้นดีมาก ละอองน้ำที่ออกมาเล็กละเอียดดี ตอนที่ละอองน้ำโดนหน้าก็รู้สึกสดชื่น ละมุนละไมดีเหลือเกินค่ะคุณขา  ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้ แล้วจุดเด่นตัวนี้ มันอยู่ตรงที่ช่วยลดผดผื่นได้ ช่วยลดการระคายเคืองก็ได้ด้วย เพราะบางทีที่เหงื่อออกเยอะแล้วผดขึ้นก็มี ถ้าใช้แล้วจะได้ทั้งเย็น ทั้งผดผื่นหายด้วย น้ำแร่ที่มาจากฝรั่งเศสนี่มันเลิศจริงๆ 

ปริมาณ :  50 ml. / 150 ml.

ราคา : 220.-  / 550.-

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3cH1KIP 

6.Avene Thermal Spring Water

ไหนนนน ตัวนี้อ่านว่าอะไรคะ ออกเสียงพร้อม ๆ กันให้เลดี้ฟังหน่อย 5555 ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่จากฝรั่งเศส (อีกแล้ว) อ่านว่า อาเวนค่ะ ไหนอ่านลองออกเสียงพร้อมกันหน่อยค่ะ…...ดังขึ้นอีก 5555 ล้อเล่นค่ะล้อเล่น แบรนด์นี้เค้าก็มีตำนานน้ำแร่ฝรั่งเศสไม่ต่างจากแบรนด์อื่น ๆ จากฝรั่งเศสเหมือนกันนะ ถ้าอยากอ่านต่อสามารถไปค้นต่อที่กูเกิ้ลได้เลยค่ะ ตัวนี้ไม่ได้ให้ความเย็นมากเท่าที่คิดไว้เท่าไร ละอองน้ำที่ออกมาก็ไม่ได้เล็กละเอียดมาก แต่ก็ยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นความสดชื่นได้ในระดับนึง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ลดการระคายเคืองของผิวได้เหมือนกัน เลดี้คิดว่าตัวนี้น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นเนเชอรัลสูง ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นอะไรพวกนี้ค่ะ 

ปริมาณ : 50 ml. / 150 ml. / 300 ml.

ราคา : 280.- / 520.- / 750.- 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2TfPBCO 


7.Soothing Mineral Spray With Aloe Vera

เราออกจาฝรั่งเศสกลับมาที่สมุนไพรขึ้นหิ้งตลอดกาลอย่างว่านหางจระเข้กันก่อนค่ะ ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 100% สุดไปอีก 1 กรุบเพราะนอกจากความสดชื่นจากน้ำแร่แล้วยังได้ความสดชื่นจากว่านห่างจระเข้เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย หลังออกแดดคือฉีดตัวนี้แล้วจะรู้สึกสดชื่นมาก รู้สึกสดชื่นทันทีที่ใช้เลย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย คนแพ้ง่ายมั่นใจได้อีก 1 กรุบว่าไม่แพ้แน่นอน แต่แอบไม่ค่อยปลื้มละอองน้ำเท่าไร การกระจายตัวหลังฉีดยังไม่ค่อยโอเคอ่ะ มันเป็นเม็ดๆเลย แต่ถ้าพูดถึงความสดชื่นก็โอเคอยู่น๊าาาาาา 

ปริมาณ :  50 ml. 

ราคา :198.-  

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2WDJQ3Y 

 

8.Fresh Drop Pure Mineral Spray

แพ็คเกจจิ้งแสนน่ารักที่เหมาะกับผู้หญิงน่ารักๆแบบเราพวกเราเป็นที่สุด มีรูปน้องมะเขือเทศตัวน้อยๆอยู่บนขวดนั่นก็เพราะตัวนี้มีสารสกัดจากมะเขือเทศด้วย มันแตกต่างจากตัวอื่นก็ตรงนี้แหละ เพราะมะเขือเทศมันช่วยลดแบคทีเรียบนใบหน้าได้ ลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย เลิศไปอีก 2 กรุบ ตัวนี้เป็นอีกตั้วที่เลดี้ประทับใจอีกตัวนึงเลยเพราะละอองน้ำที่ฉีดออกมาเป็นฝอยละเอียดดีมาก ไม่เกาะเป็นเม็ดที่หน้า ซึมเข้าผิวเร็ว สดชื่นทันทีที่ฉีดเลยค่ะ มันแบบว่า...มันฟู มันนุ่มไปหมดเลยอ่ะ ฟินอ่ะ  แล้วราคาก็ไม่แพงมากด้วย ขอบคุณของดีราคาถูกที่ทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น //กราบ

ปริมาณ : 150 ml. / 50 ml. 

ราคา : 99.-  / 199.- 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2X86y33 


9.Oguma Dr.Oguma Aquakey Intense

ตีตั๋วไปต่อกันที่ไต้หวันเลยค่ะ เพราะยี่ห้อที่เลดี้นำมาเสนอวันนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่สัญชาติไต้หวัน ตอนเลดี้อ่านคุณสมบัติครั้งแรกบอกตรง ๆ ว่าขนลุกเลย เพราะเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ผสมไอออนธรรมชาติที่มีความเข้มข้นมากกว่าปกติแล้วก็เป็นสูตรที่เข้มข้นกว่าสูตรอื่น 3 เท่า  ละอองที่ฉีดออกมาไม่ได้เป็นฝอยไม่ได้ละเอียดมากแต่ไม่เป็นไร ไม่ซี แต่เรื่องความชุ่มชื้นให้เต็ม ฉีดปุ๊บสดชื่นปั๊บเลย เลดี้ชอบบบบ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้เป็นเวชสำอาง ช่วยเรื่องผิวเรียบเนียน เรื่องสิวอุดตันสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขนด้วย วันนึงเลดี้ฉีดไปหลายรอบมาก ได้ความสดชื่นด้วยได้ความสวยด้วย  โอ้โหหห เต็ม 10 ไม่หักจ้ะ ตัวนี้  

ปริมาณ : 160 ml. 

ราคา : 1,890.-  

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/3fWVIWh 


10.Mont Fleur Mineral Water Facial Spray

นอกจากน้ำดื่มแล้วมองต์เฟลอร์ก็มีสเปรย์น้ำแร่ด้วยนะคะ ว้าวซ่าาา เป็นสเปรย์น้ำแร่สัญชาติฝรั่งเศส (อีกแล้ว) อีกตัวหนึ่งที่เลดี้ชอบ ใกล้เคียงกับตัวเอเวียงเลย เป็นสเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% มีแร่ธาตุต่าง ๆ นานา ที่ช่วยบำรุงผิวอีก 8 ชนิด ละอองเวลาฉีดออกมาจะเป็นละอองเล็กๆ คือแบบละมุนละไมมาก ฉีดออกมาแล้วไม่เป็นคราบ กระจายตัวดี ไม่เป็นหยดน้ำบนหน้า เรื่องความสดชื่นหลังฉีดก็ชุ่มชื้น เน้นความสดชื่นไม่เน้นบำรุงตามสไตล์น้ำแร่ธรรมชาติที่ไม่ผสมเติมแต่งอะไรนั่นแหละค่ะ ฉีดได้ทั้งวัน ถ้าไม่กลัวหมดกลัวเปลืองก็ฉีดไปเลยค่ะ ไม่เสียหาย ฉ่ำ ๆ  คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ฉีดได้ทั้งวันเหมือนกัน

ปริมาณ :  50 ml. /  150 ml.

ราคา :  125.- / 255.- 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2zP4yVo 

 

11.Witty Merry Absolute Hydro Mist

ปิดท้ายด้วยสเปรย์น้ำแร่สัญญาไทย ที่เป็นสเปรย์น้ำแร่นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบเนื้อเจล แต่พอฉีดออกมามันจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้กับแตงกวา ตอนแรกที่เห็นก็คือว้าวซ่ามาก เพราะส่วนผสมแตกต่างจากสเปรย์น้ำแร่ตัวอื่น ๆ แต่ก็ใช่ว่าแตกต่างแล้วจะไม่ดีนะคะ เรื่องความสดชื่นฉีดเลดี้ให้เต็ม 10 ไม่หักเลย คือหลังฉีดจะรู้สึกชุ่มชื้นทันทีเลย คือมันเย็นแล้วเย็นนานด้วย บอกเลยใครขี้ร้อนตัวนี้เหมาะมาก แอบมีความเหนอะหนะนิดนึง แต่ก็แค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ไม่นานก็ซึมเข้าผิวไป แต่ถึงจะไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ 100% แต่คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้น๊าาา 

ปริมาณ : 110 ml. 

ราคา :  99.- 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://bit.ly/2yWHPa9 

 

    เป็นไงกันบ้างล่ะคะ ถูกใจกันไหม ถ้าถูกใจเดี๋ยวเลดี้จะจัดให้อีกแน่นอน วันนี้ก็เอาสเปรย์น้ำแร่ไปฉีดคลายร้อนให้สดชื่นกันก่อน เน๊าะ ๆ คลายร้อนระหว่างรอเลดี้นะคะ ไว้ครั้งหน้าเลดี้จะเอาอะไรมาฝากอย่าลืมติดตามกันนะคะ