7 กระเป๋าแบรนด์เนมราคาไม่แรง แต่สวยแพงมาก!! เอาใจสาวๆงบน้อย
3 มี.ค. 2565 by @ 1234 5678
1376
ถูกอ่าน

การจะเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์เนมสักใบ นอกจากจะคำนึงถึงความคุ้มค่า วัสดุอุปกรณ์และแบรนด์ที่ต้องใช้กับกระเป๋าแล้ว สาวๆบางคนยังต้องคำนึงถึงงบในกระเป๋าที่จะใช้ซื้อมาสะพายไหลสักใบ ที่ราคาอาจจะแพงมาก จนเอื้อมไม่ไหว วันนี้พี่เลดี้ได้รวบรวม 7 แบรนด์เนมที่มีกระเป๋ารูปทรงสวยแพง ไม่แพ้แบรนด์ไฮเอนด์ แถมราคายังอยู่ที่หลักพันถึงหลักหมื่นต้นๆเท่านั้นมาให้สาวๆที่อยากลองเริ่มใช้แบรนด์เนมแล้วค่ะ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันเลยค่า

 

Marc Jacobs


 

เป็นแบรนด์ Hi-End ระดับโลกที่ได้รับความนิยมจากในและนอกประเทศไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ Marc Jacobs แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่ายแต่ก็ยังคงความมีสีสันสไตล์ Street Fashion เล็กน้อย ก่อตั้งโดยดีไซน์เนอร์อัจฉริยะอายุน้อยที่มีชื่อเดียวกับแบรนด์ Marc Jacobs โดยมีสินค้ายอดนิยมอย่างน้ำหอมที่ตีคู่ขายดีไม่แพ้กันค่ะ เอกลักษณ์ของแบรนด์นี้คือ ความ Chic  และ Cool ที่รวมเอาไว้ในแบรนด์เดียวกัน  ซึ่งจะปรากฎเป็นเอกลักษณ์อยู่ในสินค้าของแบรนด์ทุกใบ และล่าสุดกับกระเป๋าที่เขย่าโลกแฟชั่นด้วยแนววินเทจยุค 70s อย่าง Marc Jacobs Snapshot Small Camera Bag ที่มาในรูปแบบกระเป๋ากล้องก็ช่วยให้สาวๆ  Mix&Match ได้อย่างหลากหลายมากขึ้น สนนราคาแต่ละชิ้นมีตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นต้นๆเลยค่ะ

 

GUESS


 

Guess เป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกันที่ผู้ก่อตั้งโดยพี่น้องผู้ชายที่หลงไหลในแฟชั่น เริ่มต้นจากกางเกงยีนส์ที่ได้รับความนิยมและขยายออกมากลายเป็นแบรนด์แฟชั่นเต็มตัวที่ผลิตและออกแบบเสื้อผ้า แว่นตา รองเท้า รวมถึงนาฬิกาอีกด้วย  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กระเป๋าถือแบรนด์ Guess ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้หญิงเพราะดีไซน์ที่สวยโดดเด่นและราคาคุ้มค่าเป็นอย่างมาก จึงทำให้แบรนด์เป็นที่น่าจดจำในฐานะแบรนด์กระเป๋าที่มีชื่อเสียงของผู้หญิงอีกแบรนด์เลยล่ะค่ะ สนนราคาตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่น และมีให้เลือกหลากหลายขนาด หลากลายรูปแบบไม่ซ้ำกัน ซึ่งสาวๆสามารถเลือกซื้อได้เหมาะกับการใช้งานและความชอบได้เลยค่ะ

 

Charles & Keith


 

แบรนด์แฟชั่นสัญชาติสิงคโปร์ที่ก่อตั้งในปี 1996 โดย Charles Wong และ Keith Wong  และต่อมาก็กลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างหลากหลายและขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ประจำใจของสาวๆวัยเรียนและสาวๆวัยรุ่นทั่วไปรวมถึงสาวๆวัยเริ่มต้นทำงานได้เป็นอย่างดี เพราะราคามีตั้งแต่หลักพันต้นๆไปจนถึงสามพันขึ้นไป แต่ดีไซน์สวนทางกับราคามากๆ มาในคอนเซ็ปสวยหรูแต่ราคาไม่แพง พร้อมวัสดุคณภาพที่ผ่านการตัดเย็บอย่างประณีต ใช้ได้นาน และไปได้กับทุกโอกาส แถมแบรนด์ยังขยันออก Collection ใหม่ๆมาเอาใจสาวๆทุกฤดูกาล โดยเฉพาะในบ้านเราที่มีลดราคาบ่อยมาก ทั้งช่วงสิ้นปีและกลางปี จึงทำให้กระเป๋าจาก CK ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในไทยและทั่วโลก การันตีความยอดนิยมด้วยสาวๆในบ้านเราที่ไม่มีคนไหนไม่เคยหิ้วกระเป๋าแบรนด์นี้เลยค่ะ

 

Kate spade


 

kate spade New York แบรนด์กระเป๋าผู้หญิงสัญชาติอเมริกัน ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 และเข้ามาครอบครองหัวใจสาวๆ ทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความโดดเด่นของกระเป๋าที่มีสีสันสดใส นับเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ทำให้ทุกคนจดจำและนึกถึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะในกลุ่มสาวๆวัยทำงานที่นิยมกระเป๋าจากเคทสเปดเป็นอย่างมากค่ะ เพราะเป็นกระเป๋าที่เสริมบุคลิกของคนใส่ให้ดูดีขึ้นมาได้ ด้วยดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูภูมิฐาน จึงตอบโจทย์สาวๆที่อยากมีคลาส เพียงแค่หยิบมา Match กับลุคประจำวันเท่านั้นเอง! สนนราคาตั้งแต่หลักสองพันขึ้นไปจนถึงหลักหมื่นเท่านั้นเองค่ะ 

 

COACH

 

 

Coach แบรนด์กระเป๋าผู้หญิงที่โด่งดังและเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้หญิงในวงกว้าง ก่อตั้งขึ้นในปี 1941 จัดเป็นแบรนด์ที่ขึ้นแท่นความคลาสสิคและอยู่ในใจของสาวๆหลายคน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา สามารถใช้ได้ทั้งวันที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ ด้วยวัสคุณภาพสูง และงานเย็บตะเข็บที่มีความปราณีต จึงทำให้แบรนด์โค้ช ได้รับความนิยมทั่วโลกเรื่อยมาค่ะ แถมราคายังจับต้องได้ในราคาหลักพันปลายๆ ไปจนถึงหลักหมื่นต้นๆ พร้อมกับช่องทางการจำหน่ายสินค้าหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีร้าน Coach Thailand มากถึง 21 สาขา! เรียกว่า หากให้เลือกซื้อกระเป๋าผู้หญิงสักใบ โค้ชตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

 

Longchamp


 

สาวๆแบบเราไม่ได้ต้องการแค่กระเป๋าใบเล็กไว้หิ้วอวดเท่านั้นนะคะ แต่ยังต้องการกระเป๋าที่ใช้งานได้จริง อึด ถึก และทนด้วย เพราะผู้หญิงเป็นพวกประเภทที่พกของเยอะมากๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ กระเป๋าจาก Longchamp จะตีตลาดแตกกระเจิง เห็นได้ชัดจากสาวๆในบ้านเรา เดินผ่านสัก 10 คน ต้องมีคนนึงล่ะค่ะ ที่ใช้กระเป๋าใบใหญ่จากลอมชอม! ซึ่งปัจจุบันก็ได้ออก Collection มาอย่างหลากหลาย มีทั้งกระเป๋าใบเล็ก ใบใหญ่ หูสั้น หูยาว สะพายข้างให้เลือกกันได้อย่างจุใจ จะใส่ไปเรียนหรือทำงานก็ได้ทั้งนั้น จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ยอดนิยมอีกแบรนด์ที่สาวๆกดไลค์ให้รัวๆค่า 

 

RADLEY LONDON


 

แบรนด์สุดท้าย เป็นแบรนด์กระเป๋าที่สาวๆในยุโรปนิยมหิ้วกันเยอะมากค่ะ กับ RADLEY LONDON แบรนด์กระเป๋าผู้หญิงสัญชาติอังกฤษ ก่อตั้งในปี 1998 มีโลโก้โดดเด่นด้วยสุนัขพันธุ์สก็อตติช เทอร์เรีย แสดงถึงความน่ารัก ขี้เล่น สง่างาม และมีสไตล์แบบผู้ดีอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่หนังของกระเป๋า ซึ่งเอาหนังแท้มาทำประกอบกับการตัดเย็บที่ประณีตด้วยมือ! ทำให้กลายเป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้อย่างยาวนานโดยไม่ให้ความรู้สึกว่าเก่าเลย ตอบโจทย์สาวๆที่ต้องการกระเป๋าที่ใช้งานได้จริง ใส่ของได้เยอะ และมีระยะการใช้งานที่คุ้มค่ากับราคาค่ะ แถมดีไซน์ยังเรียบหรู เหมาะกับทุกโอกาส จัดไว้สักใบ จะ Match กับชุดไหน ก็ปังแน่นอนค่ะ!