เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า “Travel Bag” จาก 8 แบรนด์ดัง เตรียมเที่ยวส่งท้ายปีแบบปังขั้นสุด!
6 ต.ค. 2565 by @ Madame Jacqueline
232
ถูกอ่าน

ต้อนรับวันหยุดยาวช่วงท้ายปีแบบปัง สำหรับใครกำลังจะแพลนไปเที่ยวต้องมาอ่านจ้า!! เพราะวันนี้พี่เลดี้ลิสต์กระเป๋า “Travel Bag” จาก 8 แบรนด์ดัง มาให้สาว ๆ ได้ต้องตาต้องใจ ดีไซน์สวย เหมาะกับเรา ๆ ใช้แล้วดูหรูขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แต่ละแบรนด์บอกเลยว่าน่าตำมาก ต้องโดนสักใบก่อนไปเที่ยวแน่นอน 

แล้วเราจะไปเที่ยวทั้งที ต้องดูดีตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมยันกระเป๋าใส่เสื้อผ้าที่เราใช้เลยนะสาวววว ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีแบรนด์ในใจของใครรึเปล่า พูดแล้วก็ไปดูกันเลย!!

1 - LOUIS VUITTON KEEPALL BANDOULIÈRE 50


ประเดิมใบแรกด้วย LOUIS VUITTON KEEPALL BANDOULIÈRE 50 ใบนี้เป็นกระเป๋าที่ขายดีที่สุด แค่เห็นทรง เห็นสีก็น่าโดนแล้วเว่อร์ เพราะเค้าโดดเด่นด้วยผ้าเดนิมสีน้ำเงินที่พิมพ์ลวดลาย ด้านในกระเป๋ามีซิปให้ แถมตัวซิปด้านบนก็หรูหราไปด้วยสีทอง ตัวสายสะพายสามารถปรับได้ ถอดได้ ภายในบุด้วยผ้า จุของได้เยอะค่ะ
ขนาด 50 x 29 x 23 ซม. (ยาว x สูง x กว้าง )
ราคา : 122,000



2 - Gucci Ophidia GG large carry-on duffle

สาวก Gucci ต้องไม่พลาด กับ Travel Bag รุ่น Ophidia GG large carry-on duffle ที่มาพร้อมกับความเป็นเอกลักษณ์ด้วยหัวเข็มขัด Gucci สีของตัวกระเป๋าเป็นสีเบจตัดกับขอบหนังสีน้ำตาล แถบคาดหน้ากระเป๋าตัดด้วยสีเขียวแดง สายสะพายเป็นไนลอน สามารถถอดออกและปรับสายได้ ใบนี้เหมาะมากกับการถือขึ้นเครื่องนะคะสาว

ขนาด : 20.5 x 13 x 11 (กว้าง x สูง x ลึก)

ราคา : $ 2,500

 

 

3 - Prada Symbole embroidered jacquard fabric travel bag

มาต่อกันที่ป้าดา หรือ Prada Symbole embroidered jacquard fabric travel bag ทรงกระเป๋าดูใช้งานง่าย ออกแบบลวดลายด้วยรูปทรงเรขาคณิตให้ดูทันสมัย ตัวกระเป๋าเค้าใช้ผ้าแจ็คการ์ด ที่ขาดไม่ได้คือโลโก้ด้านหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมป้ายชื่อที่เป็นหนัง สาว ๆ สามารถถอดออกได้ค่ะ หรือใครกลัวกระเป๋าหายก็ใส่ข้อมูลตัวเองไว้ได้เลย

ขนาด : 24.5 x 23 x 45 (สูง x ยาว x กว้าง)

ราคา : $ 4,700

 

 

4 - FENDI Large Duffel FF jacquard fabric large bag

ใบนี้เป็นอีกใบที่โดนใจพี่เลดี้มาก กระเป๋าทรง Duffel มาพร้อมลวดลาย FF บนกระเป๋า คือถือไปไหนคนก็รู้ว่าเรามันสาว FENDI ใบใหญ่ จุของได้เยอะอยู่นะคะ เค้ามาพร้อมสีดำเทา ซิปเปิดปิดด้วยตัวเลื่อนคู่ ช่องใส่ของข้างในค่อนข้างกว้างเลยค่ะ สาว ๆ จะสะพาย หรือใช้ถือก็เก๋

ขนาด : 33.5 x 27 x 55 (สูง x ลึก x กว้าง)

ราคา : N/A

 

 

5 - DIOR LINGOT 50 BAG

เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยเห็นน้องผ่านตากันมาบ้างแล้ว กับ  DIOR LINGOT 50 BAG เค้าโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใช้งานได้จริง กระเป๋ารุ่นนี้มีสีเบจและสีดำ หูจับใช้ถือด้วยมือได้ หรือจะสะพายไหล่ก็เริ่ด ตัวสายเค้าสามารถปรับความยาวได้ตามสรีระ หรือไม่อยากใช้ก็ถอดออกได้ค่ะ ช่องด้านในค่อนข้างใส่ของได้เยอะ พี่เลดี้แนะนำว่าคนที่ชอบถือด้วยมือควรตำจ้า 

ขนาด : 50 x 25 x 21.5 ซม.

ราคา : 120,000 ฿

 

 

6 - BURBERRY Monogram Jacquard Medium Barrel Bag

ใครรักความสะอาดและรักการดีไซน์ที่ลงตัวและทันสมัย บอกเลยว่าใบนี้ตอบโจทย์  ด้วยรูปทรงที่เขาถึงทุกคน และสีของตัวกระเป๋าที่เป็นสีดำ ดูแลง่าย ไม่เลอะง่าย เหมาะกับคนที่ทำกิจกรรมเยอะ ตัวสายกระเป๋าสามารถถอดได้ และปรับระดับได้ด้วย มีช่องใส่ของเยอะ ทั้งด้านหน้าและด้านใน สาว ๆ คนไหนจะไปเที่ยว 2-3 วัน พี่เลดี้แนะนำเลยค่ะ

ขนาด : 47 x 25 x 25 ซม.

ราคา : $ 1,650

 

 

7 - CELINE LARGE TRAVEL BAG IN TRIOMPHE CANVAS AND CALFSKIN

BLACK

เป็นกระเป๋าเดินทางอีกใบที่ต้องมีจริง ๆ  ด้วยรูปทรงที่ใช้งานง่าย ตัวกระเป๋าเป็นผ้า TRIOMPHE ทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องโดนตก ตัวนี้ถ้าพูดตามตรงลายน้องอาจจะดูมีอายุสักหน่อย แต่โดยรวมถือว่าใช้ได้เลย ข้างในกระเป๋ากว้าง สามารถใส่เสื้อผ้าเราและแฟนได้สัก 4-5 ชุด ตัวสายถอดได้ปรับได้ หรือใครสะดวกถือก็ถือแบบลูกคุณหนูได้ค่ะ

ขนาด : 50 X 28 X 22 ซม.

ราคา : 81,000 ฿

 

 

8 - GOYARD Croisière 50 Bag

ปิดท้ายด้วย GOYARD Croisière 50 Bag กับสไตล์ที่มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์ จะบอกว่าใส่ของข้างในไม่ต้องกลัวของเสียหายเลย เพราะตัวกระเป๋าเค้ามีความแข็งแรง ทนทาน เหมาะสำหรับการเดินทางระยะสั้น ช่วง 2-3 วัน ใครเดินทางเป็นเดือนไม่แนะนำนะคะซิส แอบกระซิบ เค้ามีให้เลือก 11 เลยนะ
ขนาด : 26 X 26 X 50 ซม. 

ราคา : N/A