อัปเดต ตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ใจกลางเมือง สายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด!!
23 พ.ย. 2565 by @ ladyjinny ♥
618
ถูกอ่าน

ช่วงนี้กระแสตู้ถ่ายรูปกำลังมาแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นเด็กนักเรียน แก๊งวัยรุ่น กลุ่มวัยทำงาน 
ใครๆต่างก็พากันไปต่อแถวถ่ายรูปในตู้สติ๊กเกอร์กันทั้งนั้น 
วันนี้เลดี้เลยขอพาทุกคนมาส่องพิกัดแหล่งตู้ถ่ายรูปยอดฮิตหลากหลายสไตล์ ย่านใจกลางเมืองกันค่าาา

 

1.Sculpturebangkok

     มากันที่ตู้แรก ตู้ถ่ายรูปสุดชิค ฮอตฮิตที่สุด มีอยู่ 2 ตู้ด้วยกัน ตู้แรกจะเป็นแนวทุ่งดอกไม้ ฟีลเกาหลีเกาใจ ฟีลเจ้าหญิงสวยๆหวานๆ ถ่ายคนเดียวก็ดูสวย หรือจะถ่ายกับแฟนก็ดูโรแมนติกแบบสุดๆ ตู้ที่สองจะเป็นแนวไฮสคูล ฟีลจบการศึกษาเก๋ๆ เหมือนถ่ายรูปลงหนังสือรุ่นในซีรี่ส์ฝรั่งสุดๆ มีพร็อพให้เลือกใส่เยอะมาก ฟิลเตอร์ของทั้งสองตู้นี้ก็คือสวยมาก มีให้เลือกทั้งแบบสีและขาวดำเลย สำหรับใครที่อยากจะไปนะ เลดี้แนะนำให้รีบไปหน่อย เพราะ ต้องไปต่อคิวรอสักพักเลย แต่เพื่อความสวย เลดี้เชื่อว่าทุกคนรอได้อยู่แล้วแหละค่าาา
ราคา : แผ่นละ 190.- (ได้ทั้งไฟล์รูป+รูปจริง)
พิกัด : ชั้น 1 ลิโด้ สยามสแควร์

 
2.Happy Sunday x Flashback
 
         มาต่อกันที่ตู้ที่สองสุดน่ารักสุดสดใส ตามแบบฉบับของคุณไอซ์ พาดี้เลย ยิ้มทีคือโลกสดใสเวอร์ ตู้นี้จะเป็นเฟรมที่ทางคุณไอซ์และทีมออกแบบกันเอง และที่เด็ดสุดเลย คือ มีเฟรมที่ทางคุณไอซ์ทำร่วมกับดิสนีย์ด้วย เลดี้แอบเห็นแล้วรู้สึกชอบเฟรมของทอยสตอรี่ที่สุด บอกเลยว่าน่ารักมาก ใครที่เป็นสาวกดิสนีย์นี่ต้องรีบพุ่งตัวไปด่วนๆเลย 
ราคา : แผ่นละ 100.- (ได้ทั้งไฟล์รูป+รูปจริง)
พิกัด : ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
 
3.Stickerland (Daddy and The Muscle Academy)
 
         ตู้ที่สาม มาในแนวน่ารักๆแบบสไตล์ญี่ปุ่นหน่อยๆ ตู้นี้จะมีเฟรมหลากหลายแบบให้เลือกเยอะมาก ส่วนใหญ่จะเป็นแนวน่ารัก จิ้มลิ้มๆหน่อย เป็นที่ฮิตในหมู่ของเด็กวัยรุ่นมัธยมเยอะเลยทีเดียว ตู้นี้ดีตรงที่มีไฟเพิ่มความไบร์ทออร่าพุ่งให้ อีกอย่างเลย คือ ถ้าถ่ายแล้วยังโพสไม่ปังถูกใจ ก็สามารถกดถ่ายใหม่ได้เลย เริ่ดสุดๆไปเลย
ราคา : แผ่นละ 200.- (ได้ทั้งไฟล์รูป+รูปจริง)
          2 แผ่น ลดเหลือ 300.- (ได้ทั้งไฟล์รูป+รูปจริง)
พิกัด : ร้าน Daddy and The Muscle Academy สยามสแควร์ซอย 2
 
4.Hello Flashback x Bunnyshootfilm
 
         ตู้ที่สี่ เป็นอีกหนึ่งตู้ที่เลดี้อยากแนะนำ เพราะ มีเฟรมและฟิลเตอร์ที่ชิค คูล ให้เลือกหลากหลายและไม่ซ้ำกันเลย เป็นฟีลแบบอบอุ่นๆ ได้กลิ่นอายความเป็นวินเทจจางๆ ฟีลประมาณว่าแบบความทรงจำที่ทำให้คิดถึง มีพื้นหลังให้เลือกด้วยนะ แต่ที่เลดี้ชอบสุดเลยจะเป็นพื้นหลังลายก้อนเมฆ แล้วเฟรมเป็นดาวที่มีกรอบสีดำ บอกเลยว่าสวย แบบชิคๆคูลๆมาก
ราคา : แผ่นละ 100.- (ได้ทั้งไฟล์รูป+รูปจริง)
พิกัด : The Common Thonglor ซอยสุขุมวิท 55
 
5.Billkin Space
 
         มาถึงตู้สุดท้ายที่เลดี้เอามาฝากกัน ตู้นี้เป็นของบิวกิ้นที่ทำออกมาให้เหล่าเอฟซีได้มาถ่ายรูปกัน มีทั้งหมด 2 ตู้ ตู้แรกเหมาะกับคนชอบลุ้น เพราะตู้จะเป็นแบบสุ่ม เลือกได้ทั้งสีกรอบและเนื้อเพลงบนกรอบรูปเลย อารมณ์จะแบบฟีลยุค 90’ เบาๆ ส่วนอีกตู้นั้นจะเป็นแบบไฟสปอร์ตไลท์ ส่องแสงเด่นเวอร์ ฟีลดาราท่านหนึ่ง โพสท่าไปเลยสวยๆสับๆ บอกเลยว่ารูปปัง สวยสู้เพื่อนได้แน่ๆ แล้วก็ข้างในบริเวณที่ตู้สองตู้นี้ตั้งอยู่นะ ก็ยังมีมุมถ่ายรูปที่เก๋มาก ซึ่งทุกคนสามารถไปถ่ายรูปเล่นกันเพิ่มเติมได้อีกด้วย
ราคา : แผ่นละ 220.- (ได้ทั้งไฟล์รูป+รูปจริง)
พิกัด : ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
 
 
จบไปแล้วนะคะ สำหรับ 5 ตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ใจกลางเมือง ที่สายถ่ายรูปต้องห้ามพลาด!!
เลดี้บอกเลยว่าหลังจากที่ทุกคนได้อ่านที่เลดี้แนะนำไปในวันนี้แล้วนั้น จะต้องได้รูปถ่ายสวยๆติดไม้ติดมือกลับบ้านกันแน่นอนค่าาา!!