มัดรวม 5 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ อร่อยสุดฟิน ในปี2022นี้!
25 พ.ย. 2565 by @ ladyjinny ♥
482
ถูกอ่าน

 

ช่วงนี้ก็อากาศกำลังเริ่มหนาวๆเย็นๆ เลดี้เลยอยากมาป้ายยาร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ 
ที่ทั้งอร่อยทั้งคุ้มให้ทุกคนได้อ่านกัน อากาศเย็นๆกินอะไรอุ่นๆบอกเลยว่าฟินมาก 
วันนี้เลดี้เลยขอพาทุกคนมาส่องพิกัด 5 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์กันค่าา

1.ย่างเนย

        มามุงกันที่ร้านแรก ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ยอดฮิตในตำนาน ร้านนี้มีให้เลือกกินกันแบบจุกๆเลย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อหมู รวมไปถึงซีฟู้ดสดๆ ส่วนใครที่อยากกินชีส ที่นี่เขาก็มีนะ ย่างเยิ้มๆอร่อยมากกก แถมร้านนี้นะ เหลือไม่ปรับ ไม่จำกัดเวลา อีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มมาก สาขาเขาก็มีให้เลือกเยอะแยะมาก สะดวกตรงไหนหรือใกล้ตรงไหนก็ไปได้เลย


        ราคา : หัวละ 219.-
        พิกัด : หลากหลายสาขา
 

2.สุกี้ตี๋น้อย

        มาต่อกันที่ร้านที่สอง ร้านสุกี้ยอดฮิตของใครหลายๆคน มาในสโลแกนที่ว่า อร่อยไม่อั้น เที่ยงวันยันเช้า เมนูก็มีให้เลือกสั่งสารพัด ตั้งแต่หมู เนื้อ ทะเล ไก่ ของทอดใดๆก็มีให้จิ้มกัน น้ำก็มีให้เลือกสารพัด เห็น รวมๆแล้วประมาณ 48 ชนิด เยอะจุใจสุดๆ แบบนี้แล้วใครละจะไม่อยากมากิน แถมร้านนี้นะยังชอบจัดโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆด้วย ใครชอบความคุ้ม ความอร่อยที่หลากหลายต้องมาที่นี่เลย


       ราคา : 276.- (รวมทุกอย่าง)
       พิกัด : หลากหลายสาขา

 

3.โคซิแร

        มาถึงร้านที่สาม เลดี้ขอพาทุกคนมาร้านปิ้งย่างเกาหลี ที่ขึ้นชื่อที่สุดในย่านทองหล่อ ร้านนี้นะมีเมนูให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นหมูหมักในชิ้นส่วนต่างๆ ไก่หมักต่างๆ ซีฟู๊ด รวมไปถึงเครื่องเคียงกว่า 10 อย่าง ให้เลือกกันได้ตามใจชอบ น้ำจิ้มก็เด็ดแซ่บมาก ร้านนี้นะ เขามีแบบอาหารเกาหลีแท้ๆเป็นจานๆให้เราสั่งแยกได้ด้วยเหมือนกัน เลดี้ขอบอกไว้ว่าร้านนี้นะ เขารับลูกค้าตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเท่านั้น แล้วใครที่กลัวรอคิวนาน บอกเลยว่ารอไม่นานเลย เพราะ ร้านมีที่นั่งหลายชั้นมาก สายเกาหลีต้องมาโดนด่วนๆ


        ราคา : คนละ 329+  หมูย่างเกาหลี(หมู 5 อย่าง ไก่ 1 อย่าง) 
                  คนละ 450+  หมูย่างเกาหลี + ซีฟู๊ด(หมู 5 อย่าง ไก่ 1 อย่าง และซีฟู้ด)
        พิกัด : ซอยสุขุมวิท 55

 

4.สุกี้ดารา

        มาถึงร้านที่สี่กันแล้ว ร้านนี้เลดี้ได้ยินชื่อเสียงมานานมาก ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยแน่นอน น้ำซุปมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นหม่าล่า น้ำใส ก็มีหมดทุกอย่าง เมนูก็มีหลากหลายมาก อัดแน่นสุดๆ เลือกกินกันตามความชอบได้เลย เลดี้ขอบอกว่าเบค่อนกับหมูสามชั้นนะ กินกับน้ำซุปหม่าล่าคือทีเด็ดยืนหนึ่งเลยค่าา


        ราคา : หัวละ 234.- (รวมทุกอย่าง)
        พิกัด : หลากหลายสาขา

 

5.Mo-Mo-Paradise

        มาถึงร้านสุดท้ายแล้ว ขอบอกเลยว่าร้านนี้เลดี้ชอบมากกกก แบบมากที่สุด มีทั้งหมู ทั้งเนื้อวัวหลายส่วน มีผักให้ไปตักได้เองด้วย น้ำก็มีให้กดเยอะมาก ของหวานนี่นะคือฟินที่สุด เวลาเลดี้ไปนะ เลดี้ชอบกินซุปน้ำดำ กับหมูสามชั้นแล้วก็กินรวมกับวุ้นเส้นหนึบๆของที่ร้าน แนะนำเลยว่ากินเสร็จให้ปิดท้ายด้วยไอศกรีม โดยเฉพาะรสชาร์โคล คือ เดอะเบสท์ในใจเลยค่าา


        ราคา : หัวละ 599+
        พิกัด : หลากหลายสาขา

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับ 5 ร้านเด็ดบุฟเฟ่ต์ อร่อยสุดฟิน ในปี2022นี้! เลดี้บอกเลยว่าหลังจากที่ทุกคนได้อ่านที่เลดี้แนะนำไปในวันนี้แล้วนั้น

จะต้องได้กินบุฟเฟ่ต์อร่อยๆฟินลิ้นแน่นอนเลยค่าา!!