ส่อง 4 ราศีดวงดีส่งท้ายปี สาวๆเลดี้เตรียมรับโชค
29 พ.ย. 2565 by @ lady Mat
494
ถูกอ่าน

 

ส่อง 4 ราศีดวงดีส่งท้ายปี สาวๆเลดี้เตรียมรับโชค

 

เริ่มกันที่สาวๆราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค. 
 
มีโอกาสของการเติบโต ก้าวหน้า บุญมาวาสนาส่ง แต่ระวังได้ดิบได้ดีจนคนอิจฉา หมั่นไส้ คลื่นใต้น้ำจ้องจะเล่นงานในช่วงนี้
เป็นราศีแห่งความก้าวหน้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้เลย ใครที่ตั้งใจทั้งเป็นข่าวดีเรื่องการทำงาน ตำแหน่ง เรื่องการค้าขายสำหรับคนที่มีกิจการการค้าก็จะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ ฝากนิดเดียวราศีพิจิกมันก็จะดีแบบยุ่งๆ อาจจะมีเรื่องที่น่าปวดหัวที่สุดคือเรื่องคนที่เห็นเราได้ดีไม่ได้ ต้องอิจฉาใส่ร้ายต้องระวังเรื่องดราม่าดีๆ
แต่พอเข้าสู่เดือนธันวาคมเป็นต้นไปดวงดาวแห่งความวุ่นวายจะเริ่มค่อยๆคลี่คลายและทำให้คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้า และที่สำคัญเรื่องการเงินยังส่งผลดีด้วย โอกาสรับทรัพย์ได้เงินก้อน มีโชคลาภ ดวงการเงินจัดเต็ม อาจจะมีคนมาหยิบยืมบ้างก็ต้องดูว่าอันไหนเป็นเรื่องมนุษยธรรมก็ช่วยกันไป อันไหนที่ดูแปลกๆก็พยายามหาวิธีการปฏิเสธ แนะนำช่วงส่งท้ายปีมีโอกาสก็ไหว้พระ ทำบุญ บริจาคทรัพย์ ก็จะเป็นอีกวิธีการแก้เคล็ดเสียเงินเสียทองและจากโอกาสของคนใกล้ตัวที่จะมาหยิบยืมเราได้ด้วย 
คำทำนายโดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
 
 
สาวๆราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค. 
การงานดีมีสัญญาแห่งความก้าวหน้าอย่างชัดเจน สิ่งที่เหนื่อยมาทั้งปีได้เวลาตอบแทน แต่ต้องระวังความแปรปรวนทางอารมณ์มาสะกัดดาวรุ่งให้พลาดสิ่งสำคัญ
เป็นเดือนแห่งความก้าวหน้าอะไรที่คุณรอคำตอบเรื่องงานอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี จริงๆดวงเรื่องงานโดดเด่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนไปจนถึงเดือนธันวาคม ถือว่าเป็นเดือนแห่งชื่อเสียง การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โอกาสของความก้าวหน้ารอคุณอยู่ หรือแม้กระทั่งการได้รับความช่วยเหลือที่มากขึ้นจากเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ ปัญหาความขัดแย้งในการทำงานทั้งหลายอาจจะลดน้อยลง
มีเรื่องเตือนเรื่องอารมณ์ต้องระมัดระวัง ซึ่งส่งผลเสียในหลายๆเรื่อง หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ มีสติ ต้องย้ำว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของปีของราศีเมษทั้งเรื่องงาน ความก้าวหน้าที่จะเกิดขึ้นตามมา
ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีก็เป็นจังหวะที่ดีของการขยับขยายด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโชคที่มาจากอสังหาฯ จะเป็นสิ่งที่เกิดโชคเรื่องการเงินที่ดี ดังนั้นย้ำว่าคุณเป็นราศีที่ติดอันดับดาวรุ่งเรื่องการทำงาน และตั้งใจลุยเต็มที่ แต่ระวังคนที่จะมาฉกเอาผลงาน หรือความดีความชอบของคุณไปนั้นเอง 
คำทำนายโดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
 
สาวๆราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.
ดวงมีโอกาสที่จะได้ขยับขยาย และช่วงเวลานี้ก็เหมาะมากๆ สำหรับการเตรียมวางแผนในเรื่องของปีหน้า เพราะว่าข่าวดีคือดวงดาวร้ายๆ ไม่ค่อยมีเข้ามาดังนั้นช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ก็ให้สบายใจได้ว่าชีวิตของคุณ เริ่มมีความมั่นคงเข้ามา ทั้งในเรื่องของการงานก็ดี อุปสรรคลดน้อยลง และช่วงเวลาแบบนี้ใครที่จะตั้งใจลงทุนก็ดี ขยับขยายธุรกิจใหม่ๆ ก็ดีให้เตรียมไว้เชื่อว่าปีหน้าโอกาสดีๆ ดวงดาวดีๆ หลายดวงรอชาวราศีกรกฎอยู่ทำให้มีจังหวะ มีความก้าวหน้า มีสิ่งดีๆรอคุณอยู่เพียบ รวมถึงใครที่ต้องใจอยากมีลูก มีสมาชิกใหม่ ขยับขยายครอบครัวก็เป็นจังหวะที่ดี
คำทำนายโดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
 
 
สาวๆราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
เรียกว่าจังหวะดวงเรื่องงานดีส่งท้ายปีเลยทีเดียว จะเด่นมากเรื่องผลงาน แต่ฝากเตือนว่าบางทีผลงานเด่นมากๆ อาจจะถูกคนอื่นแย่งปาดหน้าเค้กไป ดังนั้นอาจจะต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องการนำเสนอ การพรีเซนต์ พูดคุย ที่สำคัญอีกอย่างคือใครที่ตั้งอยากลงทุนวางแผนทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีก็เป็นจังหวะที่ดีของการขยับขยายด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโชคที่มาจากอสังหาฯ จะเป็นสิ่งที่เกิดโชคเรื่องการเงินที่ดี ดังนั้นย้ำว่าคุณเป็นราศีที่ติดอันดับดาวรุ่งเรื่องการทำงานและตั้งใจลุยเต็มที่ แต่ระวังคนที่จะมาฉกเอาผลงาน หรือความดีความชอบของคุณไปนั้นเอง
คำทำนายโดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา
แต่ยังไงแอดก็จะขอให้สาวๆเลดี้ทุกราศีโชคดีมีแต่งเรื่องดีๆปังเข้ามาน๊าา