มัดรวม 5 อันดับไอเท็มตัวหอม กลิ่นฟุ้งรับคริสต์มาสนี้!
7 ธ.ค. 2565 by @ ladyjinny ♥
645
ถูกอ่าน

          วันนี้เลดี้อยากจะมาแชร์น้ำหอมสุดฮิต ที่รับรองว่าต้องเหมาะกับช่วงหน้าหนาวที่ใกล้จะเข้ามาแล้ว!บอกเลยว่าฉีดแล้วฟีลลมหนาว ฟีลเทศกาลอบอุ่นๆ เหมือนเดินอยู่ต่างประเทศในตอนฤดูหนาวเลย แถมยังเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับตัวเองในแต่ละวันด้วยน้าาา จะมีกลิ่นไหนบ้างมาตามดูกันเลยค่าาา

 

1.Twisted Pepper Mint

          สำหรับตัวแรกก็คือ กลิ่นTwisted Pepper Mint ขวดนี้กลิ่นจะออกแนวหวานๆ ฟีลๆขนมแต่ก็ให้ความสดชื่นด้วยเหมือนกัน ให้ลุคที่แบบสดใสร่าเริงจอยๆกับเทศกาล อ้อ…กลิ่นนี้จะเหมาะกับคนที่ชอบมิ้นต์ สาวกมิ้นต์ สายขนม ห้ามพลาดเลย!

        

 

2.Snowy Peach Berry

          ตัวต่อมาเป็นกลิ่น Snowy Peach Berry อันนี้กลิ่นจะหอมแบบเยลลี่เกร็ดน้ำตาลรสผลไม้เปรี้ยวๆ อมหวาน โทน พีช เบอร์รี่ สดชื่นๆหน่อย กลิ่นโทนหลักจากผลไม้ กลิ่นแรกที่ฉีดจะออกพีชหอมหวาน แต่สักพักก็จะหอมสดชื่น ออกแนวหรูหรา มีความเซ็กซี่เย้ายวน เหมาะกับสาวที่มีความร่าเริง เซ็กซี่ แต่ก็เป็นสาวที่สดใสด้วย กลิ่นนี้หอมมากกกกกก แถมกลิ่นติดทนมากด้วย เหมาะกับฉีดไปดินเนอร์ ฉีดไปเดทกับผู้แบบสวยๆเลยค่าา

 

3.Frosted Coconut Snowball

          อันนี้เป็นกลิ่นFrosted Coconut Snowball ทีกลิ่นจะหอมมะพร้าวผสมวนิลลา ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายขณะใช้ ปนกับกลิ่นอายความน่ารักอยู่ด้วย เหมาะกับช่วงคริสต์มาสและช่วงหน้าหนาวสุดๆเลย แฝงไปด้วยความหรูหรา เซ็กซี่ เย้ายวน ชวนหลงใหล ฉีดแล้วดูมีสเน่ห์ ดึงดูด น่าค้นหา ผสมความสนุกสนาน สดใส ร่าเริง หอมติดผิวแบบทั้งวัน แอบกระซิบว่ากลิ่นนี้ฉีดแล้วจะเป็นกลิ่นเอกลักษณ์แบบของแต่ละคนเลย

 

4.Winter Candy Apple

          น้องคนนี้คือกลิ่นWinter Candy Apple กลิ่นนี้จะเป็นแนวฟรุ๊ตตี้ๆ หอมหวาน สดใส ซ่อนเปรี้ยว ดูมีเสน่ห์ ร่าเริ่ง กระฉับกระเฉง เป็นตัวของตัวเอง กลิ่นนี้คือแบบโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เป็นกลิ่นที่แฝงไปด้วยความโรแมนติกอบอุ่น เพิ่มความน่าดึงดูดให้กับตัวเองด้วยค่าา

 

5.Vanilla Bean Noel

          มากันที่กลิ่นสุดท้าย ยืนหนึ่งในใจ ก็คือกลิ่น Vanilla Bean Noel เป็นกลิ่นคุกกี้ๆ กลิ่นแบบวานิลลาผสมคาราเมลด้วย บวกกับมีความเนยถั่วนิดนึง แต่ไม่ได้หวานเลี่ยนนะ กลิ่นนี้เลดี้เลิฟที่สู๊ดดดเลยย!! แบบว่าดมตัวเองทีไร ได้กลิ่นทีไร คือ แอบอยากงับตัวเองเลยค่าา;P ลืมบอกไปกลิ่นนี้คือฉีดได้แบบeveryday lookเลยค่าา<3

 

          จบไปแล้วนะค่าาสำหรับ 8อันดับไอเท็มตัวหอม กลิ่นฟุ้งรับคริสต์มาสนี้! 
          เลดี้รับรองเลยว่าหลังจากที่สาวๆได้อ่านที่เลดี้มาป้ายยาในรอบนี้ไปแล้ว 
จะต้องได้น้ำหอมกลิ่นใหม่ตัวโปรดไว้ใช้ฉีดกันช่วงคริสต์มาสช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะคัมมิ่งซูนแน่นอน! 
         ซึ่งสาวๆ สามารถเลือกจากที่เลดี้เขียนไว้ได้เลยนะคะ 
     หรือเพื่อความชัวร์ว่าจะถูกจริตขนาดไหน ก็ไปหาลองที่หน้าสาขากันก่อนก็ได้น้าาา〰