Christmas or Kiss Me มัดรวม 4 คาเฟ่ดีๆ สาวๆเลดี้ เตรียมเช็คอิน
9 ธ.ค. 2565 by @ lady Mat
529
ถูกอ่าน

1.Holiday Pastry  เป็นร้านของหนุ่มอินสาริน บอกเลยร้านสวยมากๆ มุมถ่ายรูปเยอะมาก ถ่ายได้ทุกจุดเพราะสวยจริงๆ แล้วตอนนี้ทางร้านเขาก็เริ่มตกแต่งแบบคริสต์มาสแล้วด้วย บอกเลยว่าฟีลบรรยากาศคือเหมาะกับช่วงธันวาคมสุดๆ ส่วนเมนูขนมที่มาร้านนี้แล้วพลาดไม่ได้ ขอแนะนำเป็นThe best french toast ever คือ ตัวขนมปังนุ่มมากๆ หอมเนย+คาราเมล กินกับตัวครีมที่ร้านบีบมาเข้ากันสุดๆ ส่วนตัวร้านจะตั้งอยู่ที่เจริญนคร ซอย 10


2. Unbirthday cafe ​ ร้านดังย่านสุขุมวิท​ ร้าน คือ น่ารักมาก ยิ่งช่วงที่เขาจัดแบบคริสต์มาส คือมุมถ่ายรูปดีมาก อารมณ์เหมือนงานเลี้ยงคริสต์มาสที่บ้านอะ ส่วนเมนูขนมของหวานที่ชอบสุดคงเป็นเค้กแครอท เนื้อเค้กแน่น ๆ​ อร่อยมาก​​ และหน้าตาเค้กทุกอัน คือ น่ารักมาก แบบแตกต่างจากร้านอื่น​  สรุปรวมๆแล้วคริสต์มาสนี้สาวๆต้องไป ร้านจะอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 31 เลย

3.  Brioche From Heaven เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์ยุโรป ฟีลเหมือนเช็คอินฝรั่งเศส ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเหมาะแก่การทำคอนเทนต์ลงไอจีเป็นที่สุด ส่วนเรื่องขนมและเครื่องดื่มในช่วงคริสต์มาสนี้ เค้าทำเมนูออกมาน่ารักมาก เหมือนกับแวะคาเฟ่คริสต์มาสที่ต่างประเทศเลย ส่วนตัวร้านจะตั้งอยู่ที่ 156 ถ.สีลม บางรัก

 

 

 

4.Chuanpisamai Cafe บรรยากาศดีๆ เหมาะกับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง บอกเลยว่าเป็นร้านที่ใช้คำว่าน่ารักได้เปลืองสุด เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนของร้านก็คือดีไปหมด ให้ฟีลคริสต์มาส แล้วทางร้านยังมีกล่องของขวัญและต้นคริสต์มาสให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่คริสต์มาสนี้สาวๆต้องไป ร้านจะตั้งอยู่ที่ 179 ถ.พหลโยธินเลยจ้า