มัดรวม 5 ไอเดียลายเพ้นท์เล็บ สุดคิ้วท์รับคริสต์มาสนี้!
14 ธ.ค. 2565 by @ ladyjinny ♥
1206
ถูกอ่าน

 

        โฮะ โฮะ โฮะ〰 วันนี้เลดี้ขอมาแชร์ไอเดียเพ้นท์เล็บ ลายน่ารัก สุดคิ้วท์ ต้อนรับคริสต์มาสนี้ รับรองว่าต้องเหมาะกับช่วงเทศกาล และเหมาะกับฟีลลมหนาวที่ใกล้เข้ามานี้แน่นอน!บอกเลยว่าทำแล้วช่วยเพิ่มความน่ารัก สดใส ไม่จำเจสุดๆ แถมยังช่วยเสริมความมั่นใจ เพิ่มความเด่น มีลูกเล่นน่าค้นหาให้กับตัวเองได้ด้วยน้าาา จะมีลายไหนบ้างตามมาดูกันเลยค่าาา

 

1.Red Santaclaus x Reindeer

        ลายแรกที่เลดี้อยากแนะนำ คือ ลาย Santaclaus x Reindeer ทาสีพื้นด้วยสีแดงสดใส แล้วเพ้นท์ลาย Santaclaus ลายเส้นแบบคิ้วท์ๆลงไป อีกนิ้วก็ทาสีพื้นเป็นสีขาว เพ้นท์ลาย Reindeer แบบแบ๊วๆลงไป ส่วนนิ้วที่เหลือก็ทาสีแดง เพ้นท์ลายจุดสีขาว ฟีลๆแบบหิมะกำลังตกปรอยๆ น่ารักสุดๆไปเลย

 

2.Snoopy x Christmas

        มากันที่ลายที่สอง คือ ลายเจ้าน้องหมา Snoopy พร้อมด้วยเจ้าสโนว์แมน ที่ยกขบวนความน่ารัก มาในธีมคริสต์มาส โทนสีแบบมินิมอล แต่ก็แอบมีลูกเล่นเป็นกลิตเตอร์วิบวับ ทำให้ดูสวยละมุนและดูดีสุดๆ

 

3.Santaclaus is coming to town

        ไปต่อกันที่ลายที่สาม นั่นก็คือ ลาย Santaclaus หอบของขวัญมาให้ เสริมทัพด้วยเจ้ากวางเรนเดียร์และน้องสโนว์แมน รวมไปถึงต้นคริสต์มาสก็มานะ บอกเลยว่าเพ้นท์แล้วจิ้มลิ้ม น่ารักสดใสสุดๆ

 

4.Snowme Snowman

        ลายที่สี่ ที่เลดี้ก็ชอบมากๆเหมือนกัน ก็คือ ลายน้องสโนว์แมนอวบๆขาวๆ อยู่ท่ามกลางหิมะ มีลายต้นคริสต์มาสเขียวขจี ที่อยู่ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ลายนี้เลดี้แนะนำให้เพ้นท์สลับกันไปมาก็น่ารักมินิมอลไม่แพ้ลายอื่นเลยค่าาา

 

5.Ho Ho Ho〰 It’s christmas time!

        ลายที่ห้า สีสันเขียวแดง แสนสดใสสุดๆ มาในลายเพ้นท์สุดน่ารัก ที่รวมสัญลักษณ์เด่นๆ ในวันคริสต์มาสมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นคุณลุงซานต้าคลอส , เจ้ากวางเรนเดียร์ , น้องสโนว์แมน , ต้นคริสต์มาส , ถุงเท้าใส่ของขวัญ หรือจะ candy cane ก็มา บอกเลยว่าใครที่เลือกลายไม่ได้ ขอแนะนำเป็นลายนี้เลย เพราะ รวมครบจบทุกแบบในลายนี้สุดๆค่าาา

 

จบไปแล้วนะค่าาสำหรับ มัดรวม 5 ไอเดียลายเพ้นท์เล็บ สุดคิ้วท์รับคริสต์มาสนี้! 
เลดี้รับรองเลยว่าหลังจากที่สาวๆได้ดูที่เลดี้มาแนะนำในรอบนี้ไปแล้ว 
จะต้องได้ลายเล็บสุดคิ้วท์ไว้ถ่ายรูปสวยๆกันช่วงคริสต์มาสและช่วงหน้าหนาวนี้แน่นอน!