รวม 6 คาเฟ่ที่ตัวอยู่ไทยใจไปเกาหลี
15 ธ.ค. 2565 by @ lady Mat
516
ถูกอ่าน

1.  HUUS OF BREAD เป็นคาเฟ่ถ่ายที่ถ่ายรูปสวยมาก ฟิวเหมือนร้านขนมปังที่เกาหลีเลย อยู่ย่าน BTS พระโขนง ร้านกว้างนั่งสบายพวกเมนูขนม เครื่องดื่มทำคอนเทนต์ได้แบบปัง แถมมุมถ่ายรูปคือดีย์ไปหมดโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ ได้ทุกมุม บอกเลยว่าปังจริงอะไรจริง


 



 

2. DROP BY DOUGH คาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นเรียบง่ายฟิวเกาหลี ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยโดนัทหลากหลายเมนูที่เป็นสูตรลับเฉพาะไม่เหมือนใคร เลดี้ชอบโดนัทนูเทลล่าคืออร่อยมาก โดยบรรรยากาศภายในร้าน แสงมุมถ่ายรูปคือสวยทุกมุม แนะนำให้วางโดนัทเป็นพร็อพถ่ายรูปคือปังสุดๆ โดยตัวร้านอยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า EmQuartier สาวๆต้องมาเช็คอิน

 

 



3. ARUNN คาเฟ่และร้านอาหารเปิดใหม่สไตล์เกาหลี ความโทนขาวแบบคลีนๆ ตัดด้วยประตูโค้ง โดยบรรยากาศภายในร้านคือดูกว้างโล่งสบายตามาก เปิดรับแสงธรรมชาติโกงแสงเหมือนอยู่เกาหลี โดยที่ร้านมีทั้งเมนูคาวหวานมากมายจะบอกว่าเมนูเด็ดที่เลดี้ไปกินมา เบคอนอบวุ้นเส้นคืออร่อยมากแนะนำเลย แล้วมุมถ่ายรูปคือได้ทุกมุมจริง แม้แต่ผนังสีเทายังสวยเลย แนะนำให้แต่งตัว โทน-ขาวดำมา คือได้เป็นร้อยรูป ร้านตั้งอยู่ที่ ชั้น G เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน 

 



4. Match.bkk ร้านมัทฉะชื่อดังจากอารีย์ ที่มาเปิดใหม่ย่านสุขุมวิท ซึ่งเมนูขึ้นชื่อของเขาก็ต้องเป็น Mtch float ที่มีส่วนผสมของโซดาอยู่ และด้วยบรรยากาศคือเหมือนเกาหลีมาก ความสีขาว ตัดกับกระจกบานใหญ่ ยิ่งมุมถ่ายรูปหน้าร้านคือดีย์มาก หรือในร้านตรงบันไดเขียวก็ปัง สาวๆต้องไปเช็คอินแล้วละ ตัวร้านจะอยู่ที่สุขุมวิท 23 ซอยประสานมิตรเลยจ้า




 

5. Goodhaus คาเฟ่เปิดใหม่ในย่านพระราม 3 กับบรรยากาศที่เหมือนยกคาเฟ่เกาหลีเกาใจมาไว้ที่ไทย แต่ซ่อนความน่ารักเอาไว้ เหมาะกับสาวๆที่ชอบทำคอนเทนต์มาก เพราะที่นี่พื้นที่ของร้านมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor บรรยากาศในร้านคือโล่งสบายตา รับกับแสงธรรมชาติ และชั้น 3 ยังมีตู้ถ่ายภาพ Photo Booth สุดน่ารัก ให้คุณและแก๊งเพื่อนแวะขึ้นมาเก็บภาพความทรงจำกันอีก  


 



 

6. Modernism Cafe คาเฟ่ที่มาในสไตล์โทนขาวดำที่ดูสวยแบบลงตัวมาก โดยบรรยากาศภายในร้านให้ฟีลแบบความสงบได้ดี เหมาะแก่การมานั่งทำงาน แล้วยังได้ชมศิลปะและธรรมชาติไปในตัวอีก  มุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกเยอะ จะบอกว่าตรงบันไดขึ้นไปชั้นสองคือถ่ายสวยมาก หรือไม่ก็ตรงด้านข้างร้านระแนงไม้ดำก็ปังสุด โดยตัวร้านจะตั้งอยู่ที่ ซอยอินทามระ 26/1 เลี้ยวเข้าซอยไปเล็กน้อย จะเห็นร้านจะอยู่ขวามือเลย