ของมันต้องมี! 9 รองเท้าผ้าใบส้นตึก ส้นหนา ใส่แล้วสูงได้ใจเลดี้ไซซ์เล็ก
16 ก.ย. 2565 by @ Kimmy Kim
913
ถูกอ่าน

สวัสดีค่ะสาว ๆ ตัวเล็กของพี่เลดี้..รองเท้าผ้าใบกลายมาเป็นอีกไอเทมประจำตัวสำหรับหลายๆ คน ด้วยความที่สามารถเอาไว้ใส่ได้กับชุดหลายๆ แบบ เพราะใส่แล้วดูดีไม่มีเคอะเขิน ใส่กับชุดชิลๆ ก็ทำให้ดูเท่ได้ หรือว่าจะใส่กับชุดเท่ก็ยิ่งจะช่วยให้ดูดีขึ้นไปอีกโดยเฉพาะสาวตัวเล็กแบบเรา ๆ ใส่รองเท้าผ้าใบยิ่งดูตัวจิ๋วเข้าไปใหญ่ วันนี้พี่เลดี้เลยจัดรองเท้าผ้าใบ ส้นหนา ส้นตึก ทั้ง 9 คู่ สวย ๆ ทั้งนั้นใส่ให้สูงลิบเผื่อเธอจะมองเห็นเราบ้าง55 แอบกระซิบว่าเหมาะกับช่วงเทศกาลคอนเสิร์ตแบบนี้มากเลยค่ะ ... ถ้าพร้อมแล้วไปส่องกันเลยค่ะ

 

 

1. Converse Run Star Hike Platform

Converse Run Star Hike Platform เป็นรองเท้าผ้าใบเสริมส้นผลิตจากผ้าแคนวาสโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% แบบผูกเชือก แผ่นรองพื้นรองเท้า OrthoLite แบบฟันเลื่อยและลดแรงกระแทกช่วยให้สวมใส่สบาย เพิ่มความสูง ทำให้ขาดูเรียวยาว โดยมี 3 สีให้เลือกคือ LEMON DROP/BLACK/OLIVE AURA

ราคา : 3,200 บาท

พิกัด : Converse shop/ www.converse.com

 

 

2. Fila Women's Disruptor 2 Wedge

Fila Women's Disruptor 2 Wedge รองเท้าผ้าใบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสามารถสวมใส่ได้ง่ายและเข้ากับทุกชุด โดยพื้นรองเท้าด้านในทำจากโฟมยาง EVA ส่วนวัสดุด้านนอกคือหนังสังเคราะห์และยาง TPR ทำความสะอาดได้ง่ายมากเพราะเป็นหนังและยาง โดยรุ่นนี้เค้าเพิ่มความสูงขึ้นพิเศษกว่าทุกรุ่นด้วย รับรองเลยว่าถูกใจสาวไซซ์มินิแน่นอน โดยมี 3 สีให้เลือกคือ WHITE /BLACK /SAFETY YELLOW

ราคา : 3,900 บาท

พิกัด : Fila shop/ https://www.fila.com/womens

 

 

3. MLB BIG BALL CHUNKY P SNEAKERS 3ASHC201N 43IVS BOSTON RED SOX IVORY

รองเท้าผ้าใบสัญชาติเกาหลี เอาใจสาว ๆ สายสตรีทที่ชอบความเท่ๆ แมนๆ ด้วย MLB BIG BALL CHUNKY P SNEAKERS 3ASHC201N 43IVS BOSTON RED SOX IVORY ซึ่งสามารถใส่แมทช์กับชุดต่างๆได้ง่าย รองเท้ารุ่นนี้เป็นที่นิยมทั้งผู้ชาย และผู้หญิง ด้วยดีไซน์ที่มีความเรียบ ๆ โดยตัวหนังสือด้านข้าง ออกแบบได้ลงตัวกับรองเท้า หากสาว ๆ ที่อยากได้รองเท้ายี่ห้อนี้ ต้องเพิ่มไซส์ 0.5-1 ซม. ด้วยนะคะ เพราะทรงค่อนข้างแคบ เพิ่มไซส์จะได้ใส่สบายค่ะ

ราคา : 3,890 บาท

พิกัด : MLB shop

 

 

4. VANS AUTHENTIC STACKFORM MORPH BLACKOUT

รองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิคอย่าง VANS ได้ออกคอลเลคชั่น AUTHENTIC STACKFORM มาเอาใจสายกราฟฟิกด้วยความพิเศษที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด และเพิ่มความสูงถึง 34 มม. ด้วยความที่เป็นรองเท้าผ้าใบผู้หญิงแบบสวม ทำให้ใส่ได้ง่ายมาก ที่สำคัญเลยคือแมตช์กับชุดไหนก็ได้หมด ใส่คู่กับเกงกางยีนส์ หรือจะใส่กับเดรสก็สวยนะคะ

ราคา : 2,900 บาท

พิกัด : MLB shop

 

 

5. New Balance CT302

สาว ๆ คนไหนมองหารองเท้าผ้าใบคูล ๆ ใส่สบายไปเดินเท่าไหร่ก็ไม่เมื่อยต้อง New Balance CT302 เลยค่ะดีไซน์มีความวินเทจ ใส่แล้วกระชับ เดินนาน ๆ ไม่เจ็บเท้า เพราะถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับรูปเท้าเป็นอย่างดี บอกเลยว่าสายเดินทางต้องมีติดตู้ค่ะ

ราคา : 4,590 บาท

พิกัด : Shop New Balance

 

 

6. Champion LEXINGTON 210 TRAINERS

ต่อกันที่รองเท้าผ้าใบผู้หญิงแนวสตรีทกันอีกรุ่นค่ะ Champion LEXINGTON 210 TRAINERS ซึ่งจุดเด่นของ Champion คือเทคนิคการทอแบบแนวขวางอย่างที่เรียกว่า “Reverse Weave” ระบายอากาศได้ดีและสวมใส่สบายในการเล่นกีฬาหรือจะใส่เดินเล่นไปเที่ยวก็ไม่ติดที่สำคัญไม่เจ็บเท้าด้วยค่ะ ไม่ว่าสายสปอร์ตหรือสายไหน ๆ ก็ควรมี

ราคา : 2,500 บาท

พิกัด : Shop Champion

 

 

7. DIESEL S-Hanami Mid W

มาถึงรองเท้าคู่โปรดที่สายแฟห้ามพลาดอีกตัว อย่างรองเท้า Diesel ด้วยดีไซน์ที่สวยเป๊ะปังสามารถใช้ได้แบบ Unisex แล้วก็ยังมาพร้อมกับคุณภาพที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็นหนังและวัสดุอย่างดีที่สามารถระบายอากาศได้ดี และยังรองรับสรีระของเท้าคุณได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ไม่แปลกใจที่จะสามารถครองใจสาว ๆ แฟชั่นตัวแม่ได้ไม่ยาก

ราคา : 14,877, บาท

พิกัด : Shop DIESEL

 

 

8. Gucci Women's floral 'Soave' sneaker

ไม่มีไม่ได้แล้วสำหรับ Gucci Women's floral 'Soave' sneaker รองเท้าผ้าใบที่สาว ๆ ทุกคนอยากเป็นเจ้าของ รองเท้าคู่นี้นำเสนอในรูปแบบหนังสีเขียวมิ้นต์พร้อมลายพิมพ์ดอกไม้ที่ดูโดดเด่น คำขวัญของแบรนด์ 'Gucci Soave' ช่วยเติมเต็มดีไซน์ด้วยองค์ประกอบที่ไม่เหมือนใครและดูตัดกัน และมีส้นที่สูง เมื่อสาว ๆ ใส่แล้วรับรองว่าขาเรียวสูงแน่นอนค่ะ และมีสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลายสไตล์มาก ไม่ว่าจะสายสปอร์ตหรือสายสตรีท ก็เอาอยู่

ราคา : 24,968 บาท

พิกัด : Shop GUCCI

 

 

9. BALENCIAGA DEFENDER SNEAKER

มาถึงคู่สุดท้ายรองเท้าผ้าใบแบรนด์หรูสุดฮอตอย่าง BALENCIAGA DEFENDER SNEAKER ด้วยดีไซน์ที่ดูซับซ้อนทำให้คู่นี้ฮิตมาก ที่สำคัญออกแบบมาคล่องตัว จะใส่ออกกำลังกายหรือจะใส่เดินเล่นก็เริ่ด เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สาวสายแฟไม่ควรพลาดค่ะ

ราคา : 27,550 บาท

พิกัด : Shop BALENCIAGA

 

 

นั่นแน่มีใครแอบเล็งคู่ไหนไว้หรือเปล่าเอ่ย…แต่ที่แน่ ๆ พี่เลดี้เล็งไว้แล้วคู่สองคู่ใส่แล้วเผื่อจะขายาวสูงแบบคนอื่นเขาบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในการดูแลรักษา รองเท้าผ้าใบ ก็คือเรื่องของความใจเย็นและใส่ใจรายละเอียดนั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับรองเท้าผ้าใบสีขาว ซึ่งแม้จะดูสวยงามแต่ก็ต้องแลกมาด้วยการดูแลรักษาที่ต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ เพราะหากดูแลไม่ดีก็จะเหลือง หรือเปรอะเปื้อนได้อย่างง่ายได้ แต่สำหรับรองเท้าผ้าใบสีดำที่เป็นสีโทนเข้ม แม้จะไม่ต้องกังวลว่าจะเหลือง แต่ก็ต้องระมัดระวังเช่นกันว่าจะไม่ไปปนเปื้อนกับสีอื่นๆเช่นกัน หากแม้จะเปื้อนสีอื่นเพียงเล็กน้อย ก็เห็นได้ชัดค่ะ