5 โค้ทแบรนด์เนมสุดหรู ลูกคุณหนูต้องมี!
3 พ.ย. 2565 by @ Madame Jacqueline
913
ถูกอ่าน

พอปลายปีอากาศก็จะเริ่มหนาว แม้ว่าปีนี้อากาศหนาวจะมาช้าสักหน่อยแต่เลดี้คิดว่าหนาวแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาโค้ทเตรียมเอาไว้ใส่ในหน้าหนาว หรือมีแพลนจะบินไปต่างประเทศแล้วอยากได้โค้ทสวยๆ สักตัวเอาไว้สวมใส่ วันนี้เลดี้มัดรวมโค้ทแบรนด์เนมสุดหรูที่ต้องมีมาครอบครองเอาไว้ให้เลือกแล้วค่ะ จะมีของแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

1.Louis Vuitton

เสื้อโค้ทแบบป้ายมีฮู้ด ตัวเสื้อตัดเย็บจากขนแคชโกราสองชั้น ด้านในตกแต่งเป็นลาย Monogram ของ Louisvuitton มาพร้อมกับเข็มขัดหนังรัดรอบเอว ขับให้โค้ทที่สวมดูเข้ารูป มองแล้วหรูหราตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง ซึ่งโค้ทตัวนี้เป็นผลงานการออกแบบของ เมซง มาร์แตง มาร์เจลล่า สวมใส่แล้วรับรองว่าหรูหราแบบตะโกน ที่ปลายแขนทั้งสองข้างก็มีลาย Monogram ด้วยนะคะ ถ้าหนาวนี้ยังไม่รู้จะใส่โค้ทตัวไหนดี เลดี้ว่าตัวนี้ก็น่าสนเหมือนกันนะคะ โดยวัสดุหลักเป็น ผ้าวูล 99% ผ้าไหม 1% และวัสดุอื่นๆ เป็นคอตตอน โพลีไวนิลคลอไรด์ 100%

Price: 202,000 Bath

 

2.FENDI

Trench Coat สีน้ำตาลจาก FENDI รูปทรงเรียบหรูดูน้อยแต่มาก เสริมไหล่ให้ดูภูมิฐาน มาพร้อมกับเข็มขัดอะไหล่สีทองหัวเข็มขัดเป็นสัญลักษณ์ FF เข้าคู่กับตัวชุดสีน้ำตาล ด้านหลังเสื้อมีระบาย แขนทั้งสองข้างมีสายปรับขนาดได้ เลดี้เห็นแล้วแอบใจสั่นเล็กน้อย เพราะดูเรียบแต่หรูตามสไตล์ FENDI ค่ะ โดยวัสดุหลักเป็นโพลีเอสเตอร์ 65%, ผ้าฝ้าย 35%, ส่วนซับใน ผ้าไหม 100%

Price : N/A

 

3.DIOR

สำหรับตัวที่สามเลดี้ขอเสนอ Trench Coat สีเบจจาก DIOR ค่ะ ซึ่งโค้ทตัวนี้ตัดเย็ยจากผ้าฝ้าย ปักลายผึ้งด้านหน้า ด้านล่างมีตัวอักษร CD มาพร้อมกระดุมหลัก 6 เม็ด และมีกระดุมด้านล่างอีกสอง แขนเสื้อสามารถปรับได้ค่ะ ซึ่งโค้ทสีเบจเป็นสีที่จับคู่กับเสื้อและกระเป๋าได้ง่าย จะใส่แบบคลุมทับแต่ไม่ติดกระดุมก็เก๋ จะใส่แบบเต็มชุดก็ดูหรูหราไปอีกแบบค่ะ เป็นโค้ทอีกตัวที่เลดี้อยากได้มากเช่นกันค่ะ

Price:175,000 Bath

 

4.PRADA

เสื้อโค้ทผ้าขนแกะสีดำเรียบหรู แต่ไม่ถึงกับเรียบสนิทเพราะแขนทั้งสองข้างมีขนเฟอร์ฟูฟ่องแสดงถึงความหรูหราแบบตะโกน ท่อนบนหากมองเผินๆ คล้ายสูทมีเสริมไหล่ให้ดูสง่าตรง ที่ปกเสื้อมีรอยบากเล็กน้อยทำให้ชุดดูไม่น่าเบื่อจนเกินไป สำหรับเลดี้ท่านใดที่ชอบความเรียบ แต่ไม่ทิ้งความหรูหราคิดว่าโค้ทของ PRADA ชุดนี้น่าจะตอบโจทย์มากทีเดียวค่ะ

Price:N/A

 

5.BURBERRY

เชื่อว่าเมื่อเห็นลายโมโนแกรมสุดคลาสสิก The Burberry Check เลดี้คงจะรู้ทันทีว่านี่คือ BURBERRY ไม่ผิดแน่ ซึ่งโมโนแกรมนี้ถูกคิดค้นมาตั้งแต่ 1920’s เป็นลวดลายที่อยู่บนเทรนช์โค้ทที่เป็นไอเทมหลักของแบรนด์ เลดี้เลือกโค้ทสีเบจมีลาย Check เป็นซับในและเข็มขัด เพราะคิดว่าน่าจะแต่งตัวง่ายในวันที่อากาศหนาวๆ หรือใส่ออกไปทำงานในวันสบายๆ ได้ค่ะ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนในวันที่อากาศหนาวมากๆ หยิบโค้ทของ BURBERRY มาคลุมแค่นี้ก็สวยแบบเรียบหรูแล้วค่ะ

Price:119,985 Bath