มัดรวม 10 กระเป๋าใส่เศษเหรียญ ใบเล็ก น่ารัก ขนาดพกพา ราคาระดับลักซ์ชูร์
21 ก.ย. 2565 by @ Sammy Ladymonster
1224
ถูกอ่าน

มีใครเป็นเหมือนพี่เลดี้มั้ยคะ คือไม่ชอบให้กระเป๋าสตางค์ของเรามันอ้วนฟูดูเหมือนจะระเบิดตลอดเวลา เพราะเจ้าเหรียญที่แออัดยัดเยียดในกระเป๋ามากเกินไป ทำให้กระเป๋าสตางค์ใบสวยของเราเสียรูปไม่สวยเหมือนเดิม ใครที่เบื่อปัญหานี้ก็คงจะต้องมองหากระเป๋าใบน้อยมาใส่เหรียญแยกอีกใบเหมือนพี่เลดี้แน่ๆเลย ปัจจุบันนี้แต่ละแบรนด์ก็ดีไซน์กระเป๋าใส่เหรียญออกมาให้เราเลือกใช้กันมากมาย หลากหลายรูปทรง กลมบ้าง เหลี่ยมบ้าง ทั้งแบบซิป และแบบกระดุม มีทั้งแบบที่ใส่เหรียญได้อย่างเดียว หรือจะใส่การ์ดด้วยก็ได้ บอกเลยว่าเยอะมากค่ะ

 

วันนี้ Ladymonster ได้รวบรวมกระเป๋าใส่เหรียญแบรนด์ดังทั้ง 10 ใบมาให้เลดี้ได้เลือกกัน บอกเลยว่า น่ารักจับจิตจับใจทุกใบค่าาาา เอ้า! พร้อมแล้วมาดูกันเลย

 

 

1 - CHANEL 19 POUCH WITH HANDLE

มาค่ะ สาวกชาแนลจะพลาดได้ยังไง CHANEL 19 POUCH ใบนี้บอกเลยว่าของมันต้องมี ดีไซน์หรูหรา แต่ไม่ดูทางการมากเกินไป ยังมีความน่ารักกรุบ ตัวกระเป๋าเป็น Lambskin นุ่มมือฟินสุดๆ สายคล้องมือก็มีดีเทลแสนน่ารัก ด้วยโซ่ 3 โทนไล่สีโดนใจมากกก ภายในกระเป๋ามีช่องใหญ่ 2 ช่อง ช่องซิปอีก 1 ช่อง พร้อมช่องใส่การ์ดอีก ทั้งสวยทั้งจุแบบนี้ไม่ทุบยังไงไหวคะ

 

ราคา : $1,875

 

 

2 - LOEWE Anagram square cardholder in pebble grain calfskin with chain

แฟนพันธ์แท้ LOEWE กรี๊ดสลบค่ะบอกเลย ใบนี้เค้าเป็นกระเป๋าใส่เหรียญที่มาในร่างของ Cardholder ที่มีสายห้อยแบบพวงกุญแจน่ารักตะมุตะมิมากกกก รุ่นนี้เค้ามีให้เลือกกันทั้งหมด 5 สีนะคะ สีที่พี่เลดี้เลือกมาแนะนำวันนี้เป็นสี Nude มีความชมพูนู้ดๆนมๆอมเบจนิดๆ น่ารักแบบผู้ดี๊ผู้ดี แต่งด้วยอะนาแกรมของแบรนด์แบบเรียบแต่โก้ ตัวกระเป๋าเป็นหนัง grain calfskin มีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญ มาพร้อมช่องใส่การ์ดถึง 6 ช่องจุกๆ

 

ราคา : 350£

 

 

3 - CELINE COIN & CARD POUCH IN TRIOMPHE CANVAS

ต่อกันที่กระเป๋าสไตล์ Pouch แบบซิปเปิดปิด ที่ใส่ได้ทั้งเหรียญและการ์ด จากแบรนด์ไฮแฟชั่นระดับโลกอย่าง CELINE ตัวกระเป๋าเป็น Canvas พิมพ์ลายโมโนแกรม Triomphe อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์แบบเต็มใบ โดดเด่นด้วยชื่อแบรนด์ CELINE ที่ถูกพิมพ์ไว้กลางตัวกระเป๋า อีกหนึ่งความเก๋ไก๋อยู่ที่สายพวงกุญแจแบบโซ่เล็กๆที่ติดกับหัวซิป ใครกำลังมองหากระเป๋าใส่เหรียญที่ทั้งใช้งานง่าย และดูหรูหราต้องไม่พลาดใบนี้เลย

 

ราคา : ฿ 12,500

 

 

4 - Gucci GG Marmont keychain card case

เอาใจคนรัก Gucci กันบ้าง กับ Gucci GG Marmont keychain card case แม้มองผ่านๆอาจจะดูเรียบไปนิด แต่เค้ามีดีเทลที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับกระเป๋าใส่เหรียญจากกุชชี่ใบนี้ ตัวกระเป๋าเป็นหนังสีดำนุ่มมือ แต่งด้วยอะไหล่สีเดียวกับกระเป๋า ไม่ว่าจะเป็นซิปหรือโลโก้ GG ก็เสริมความเท่ได้ไม่น้อย มีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญได้เยอะพอสมควร ด้านหลังของตัวกระเป๋าก็ยังมีช่องใส่การ์ดอีก 3 ช่องด้วย

 

ราคา : $ 470

 

 

5 - DIOR DETACHABLE DIORTRAVEL COIN PURSE

กระเป๋าใส่เหรียญจาก Dior ใบนี้ไม่ต้องพูดอะไรมากเลย เพราะความสวยโดดเด่นของน้องเค้ากระแทกตามากๆค่ะ ดีไซน์แบบเดียวกับรุ่นฮิตของดิออร์ ตัวกระเป๋าเป็นผ้าที่ตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษ ปักลายเสือสวยสง่า โดดเด่นด้วยชื่อแบรนด์ CHRISTIAN DIOR PARIS เปิดปิดด้วยซิป ดูเรียบแต่หรูหราไม่เบา

 

ราคา : ฿ 15,000

 

 

6 - BALENCIAGA CASH LARGE LONG COIN AND CARD HOLDER REFLECTIVE ALLOVER LOGO PRINTED

เป็นแค่กระเป๋าใส่เหรียญจำเป็นต้องเท่ขนาดนี้เลยหรอออ?! สำหรับ BALENCIAGA CASH LARGE LONG COIN AND CARD HOLDER ใบนี้บอกเลยว่าหล่อเกินต้าน ด้วยดีไซน์กระเป๋าแบบยาว ด้านหน้ามีช่องใส่เหรียญที่จุได้เยอะมาก ด้านหลังยังมีช่องสำหรับใส่การ์ดเพิ่มเข้ามาอีก 5 ช่อง จุกมากแม่ ตัวกระเป๋าเป็น Calfskin เนื้อเงาพิมพ์ชื่อแบรนด์ BALENCIAGA เต็มใบ บอกเลยว่าสวยถูกใจสายแฟแน่นอน

 

ราคา : ฿ 9,800

 

 

7 - FENDI Coin Case

ต่อด้วยกระเป๋าใส่เหรียญใบเล็กน่ารัก พกพาง่ายอีกหนึ่งใบจาก FENDI ตัวกระเป๋าเป็นหนังสีน้ำตาลทรงกลม พิมพ์ลายโมทิฟ FF เต็มด้านหน้ากระเป๋า แต่งอะไหล่สีทองด้วยตัวอักษร F ที่เป็นโลโก้ของ FENDI พร้อมตะขอห้อยด้านข้างเพื่อความสะดวกในการพกพา

 

ราคา : N/A

 

 

8 - Bottega Veneta Zipped Card Case

ใครเป็นสาวกกระเป๋าสานระดับโลกอย่าง Bottega Veneta มาทางนี้เลยจ้า แบรนด์นี้เค้ามีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครจริงๆ เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บเลยว่า Bottega Veneta แน่นอน ใบที่พี่เลดี้หยิบมาแนะนำกันวันนี้เป็นกระเป๋าใส่เหรียญที่มีช่องซิปสำหรับใส่เหรียญค่อนข้างใหญ่ มาพร้อมช่องใส่การ์ดอีก 3 ช่อง ตัวกระเป๋าเป็น Calfskin รุ่นนี้ก็มีสีให้เลือกถึง 5 สีเลย

 

ราคา : ฿15,400

 

 

9 - Dolce & Gabbana Calfskin coin pocket with DG logo

สายสปอร์ตทั้งหลายน่าจะถูกใจ Dolce & Gabbana Calfskin coin pocket with DG logo ใบนี้ไม่น้อยเลยค่ะ กระเป๋าใส่เหรียญทรงกลมเปิดปิดด้วยซิป ตัวกระเป๋าเป็นไนลอนแบบเท่ๆ แต่งด้วยอะไหล่ทองเป็นตัวอักษร DG โลโก้ประจำของแบรนด์ มาพร้อมจะขอเกี่ยวด้านบนให้พกพาไปได้ทุกที่

 

ราคา : €400

 

 

10 - Louis Vuitton CARD HOLDER RECTO VERSO

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าใส่เหรียญที่ไม่ได้ใส่แค่เหรียญจากแบรนด์โปรดของใครหลายคนอย่าง Louis Vuitton ใบนี้เป็นกระเป๋าดีไซน์ซองจดหมายสุดฮิตที่น่ารักโดนใจหลายๆคน ตัวกระเป๋าเป็น Canvas พิมพ์ลาย Monogram เต็มใบ บอกเลยว่านอกจากน่ารักแล้วสารพัดประโยชน์ ช่องด้านหน้าเปิดปิดด้วยกระดุม ช่องกลางแบบซิปเปิดได้กว้าง สองช่องนี้ใส่ได้ทั้งเหรียญและธนบัตร ด้านหลังยังมีช่องสำหรับใส่การ์ดถึง 3 ช่องอีกด้วย แบบนี้อดใจไม่ทุบยังไงไหววว

 

ราคา : ฿ 20,200