5 กระเป๋าแบรนด์เนม Pantone 2022 สุดฮอตในพ.ศ. นี้..ไม่มีไม่ได้แล้ววว!!!
27 ก.ค. 2565 by @ Sammy Ladymonster
588
ถูกอ่าน

สวัสดีค่ะสาว ๆ ถ้าพูดถึงสีสันที่มาแรงที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้นสี Veri Peri หรือสีม่วงที่เกิดจากการผสมกันระหว่างสีฟ้า และแดง ซึ่งมีความหมายถึงการปรับตัวจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ให้เข้ากับโลกที่เปลี่ยนไปจากไวรัสและวิกฤตที่เราทุกคนต้องพบเจอ Very Peri จึงเป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณแห่งยุคปัจจุบันและการเปลี่ยนแปลงที่เรากำลังจะเผชิญหน้าในอนาคต เป็นสีแห่งนวัตกรรม โลกดิจิทัล โลกmetaverse และชุมชนศิลปะที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ดิจิทัลนั่นเอง

 

ไม่เว้นแม้แต่ในวงการแฟชั่น และวันนี้พี่เลดี้ได้รวบรวมกระเป๋าสีม่วงจาก 5 แบรนด์เนมระดับโลกมาฝากสาว ๆ ให้เก็บเข้าลิสท์ไว้สอยมาถือเรียงใบแบบเก๋ ๆ ไม่ให้ตกเทรนด์ จะมีแบรนด์ไหน รุ่นไหน ใช่ใบที่สาว ๆ เล็งไว้รึป่าว ตามมาดูกันเลยค่า

 

 

1 - BALENCIAGA Hourglass Leather Wallet on a Chain

มากันที่ใบแรกกระเป๋าทรงเว้าจากแบรนด์ BALENCIAGA รุ่น Hourglass Leather Wallet on a Chain กระเป๋าหนังลูกวัวสัญชาติอิตาลี ขนาด 9 x 5 นิ้ว สีม่วงลาเวนเดอร์มาพร้อมสาย crossbody ปรับและถอดออกได้ ด้านในซับด้วยหนังแกะ พร้อมดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร สนนราคาที่ 92,900 บาท

 

พิกัด : Shop BALENCIAGA หรือเว็บไซต์ https://www.balenciaga.com

 
 
2 - VERSACE LA MEDUSA MINI BAG

ใบต่อมา VERSACE รุ่น LA MEDUSA MINI BAG กระเป๋าหนังลูกวัวสุดหรู สัญชาติอิตาลี กระเป๋าทรงสวยหรู ขนาด 6 x 5 นิ้ว ด้านในซับด้วยหนังแกะ พร้อมสัญลักษณ์เมดูซ่าที่เป็นเอกลักษณ์ สนนราคาที่ 49,500 บาท

 

พิกัด : Shop VERSACE หรือเว็บไซต์ https://www.versace.com 

 

 

3 - FENDI BAGUETTE รุ่น Lilac nappa leather FF Signature bag

มากันที่ FENDI BAGUETTE รุ่น Lilac nappa leather FF Signature bag กระเป๋าใบเล็กปุ๊กปิ๊ก สะพายแล้วน่ารักก็ต้องเป็นรุ่นนี้เลย Nano Baguette เรียกได้ว่ามาในราคาไม่แรงมาก สามารถซื้อเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมใบแรกได้ สำหรับใส่การ์ด, ธนบัตร, เหรียญ หรือลิปสติกเล็กๆ น้อยๆ ใช้เป็นกระเป๋า Everyday Look ปังๆ ซึ่งนอกจากจะมีโซ่สะพายให้แล้ว ยังมาพร้อมกับห่วงที่สามารถนำไปคล้องกับเข็มขัดหรือกระเป๋าอื่นๆ ได้อีกด้วย ใบเล็กแต่ปังจริงๆ ค่ะ สนนราคาที่ 25,500 บาท

 

พิกัด : Shop FENDI หรือเว็บไซต์ https://www.fendi.com 

 

 

4 - CELINE รุ่น PICO BELT BAG IN GRAINED CALFSKIN LILAS

อีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นฮิต ในตำนาน สวยตลอดกาล ที่ฮิตมานานแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังฮิตอยู่ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าไอคอนิคของ Celine เลยก็ว่าได้ค่ะ กระเป๋ารุ่นที่ว่านี้ก็คือ รุ่น BELT BAG นั่นเอง รุ่นนี้ปรากฏครั้งแรกในปี 2015 ค่ะ จนถึงตอนนี้ปี 2022 แล้วก็ยังฮิตอยู่เลย ไม่ตกเทรนด์ง่ายๆ ค่ะ มีหลายสี หลายขนาด สนนราคาที่ 59,000 บาท

 

พิกัด : Shop celine หรือเว็บไซต์ https://www.celine.com/ 

 

 

5 - CHANEL รุ่น 22S HEART BAG

เปลี่ยนโทนกระเป๋าสีม่วงอ่อน ๆ มาเป็นสีม่วงลาเวนเดอร์เข้ม ๆ กันบ้างค่ะ จากแบรนด์ CHANEL กระเป๋าคลัตช์รูปหัวใจ ที่มาพร้อมโซ่ ทำจากหนังลูกวัว โดยมีอะไหล่เป็นสีทอง และสีเงิน ขนาดกระเป๋ากระทัดรัด สะพายไหล่ หรือสะพายคาดตัว ใส่ของกระจุกกระจิก เล็ก ๆ น้อย ๆ ไปไหนมาไหนได้สะดวก สนนราคาที่ 116,000 บาท

 

พิกัด : Shop chanel หรือเว็บไซต์ https://www.chanel.com/

 

 

เป็นไงบ้างคะ กระเป๋าสีม่วงที่พี่เลดี้เอามาฝากถูกใจกันบ้างมั้ยคะ..สำหรับกระทู้หน้าพี่เลดี้จะนำไอเท็มไหนมาอัพเดตสาว ๆ อีกรอติดตามชมนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนเจอกันครั้งหน้า …สวัสดีค่ะ…