เปิดลิสท์! แหวน CARTIER 7 คอลเลคชั่นสวยหรู เอาไว้ใส่คู่กับพี่แจ็คแบบแกล้งๆ ><
18 ส.ค. 2565 by @ Sammy Ladymonster
1038
ถูกอ่าน

เลดี้คนไหนยังไม่มูฟออนจากพี่แจ็ค แจ็คสัน หวัง คนดีคนเดิมของพวกเราบ้างคะ บอกเลยว่าตั้งแต่พี่แจ็คมาประเทศไทย จนกลับไปแล้วกลับมาใหม่กระแสก็ยังแรงดีไม่มีตก เพราะพี่แจ็คมาตกหัวใจสาวไทยได้เกือบทั้งประเทศ และด้วยความรักมากมายที่แฟนๆมีพี่เลดี้เชื่อว่าหลายคนจะต้องอยากสนับสนุน ซื้อของต่างๆตามพี่แจ็คแน่ๆใช่มั้ยคะ ในบรรดาแบรนด์สินค้ามากมายที่พี่แจ็คได้ร่วมงาน Cartier ก็เป็นอีก 1 แบรนด์ที่น่าสนใจ ด้วยความสวย หรู ถูกใจสายลักซ์ชูร์อย่างเรา ยิ่งเวลาอยู่บนตัวแจ็คสัน หวัง ยิ่งดูดี จนอยากมีไว้ครอบครองบ้างซักชิ้นสองชิ้น

 

วันนี้ Ladymonster จึงได้รวบรวมแหวน Cartier สวยหรูถึง 7 คอลเลคชั่น มาแนะนำให้เลดี้ทุกคนได้เซฟเข้าลิสท์กัน เอาไว้ใส่เล่นๆฟีลลิ่งแหวนคู่กับพี่แจ็คสวยๆ จะมีคอลเลคชั่นไหนถูกใจสาวๆบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

 

 

1 - TRINITY RING, SMALL MODEL

แหวน Trinity รุ่นเล็ก ที่ผสานวัสดุแสนพรีเมี่ยม 3 ชนิดไว้ในวงเดียวกัน ทั้ง ทองคำ 18K, ทองคำขาว 18K และ โรสโกลด์ 18K เกี่ยวร้อยพันกันอย่างสวยงามลงตัวสุดๆ

ให้ความรู้สึกเรียบหรู แต่ก็ดูมีอะไร รับรองว่าถูกใจสาวๆแน่นอน

 

ราคา : $1,030

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.cartier.com/en-us/jewelry/rings/trinity-ring-small-model-CRB4086100.html 

 

 

2 - LOVE RING

แหวน LOVE RING รุ่นสุดฮอตสุดฮิตของ Cartier เป็น 1 คอลเลคชั่นที่หลายคนเลือกเป็นชิ้นแรกๆในการเข้าวงการคาร์เทียร์ ด้วยดีไซน์ที่ใส่ง่าย มีความ unisex เหมือนจะเรียบๆแต่ดูแล้วรู้ทันทีว่านี่แหละ Cartier แบบตะโกน คอลเลคชั่นนี้มักถูกนำมาเป็นแหวนคู่รัก และแหวนแต่งงานด้วยค่ะ

 

ราคา : $1,820

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.cartier.com/en-us/jewelry/rings/love-ring-CRB4084600.html 

 

 

3 - CLASH DE CARTIER RING SMALL MODEL

Clash de Cartier ring รุ่นเล็กวงนี้ให้ทั้งความรู้สึกเรียบหรู และดูเท่ในตัว ดีไซน์แบบหมุดรอบวงแต่ไม่ได้ดูแข็งจนเกินไป เหมาะกับลุคที่ดูเป็นทางการ แบบเวิร์คกิ้งวูแมนหน่อยๆ แต่สาวหวานก็ใส่ได้แบบลงตัว

 

ราคา : $2,240

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.cartier.com/en-us/jewelry/rings/clash-de-cartier-ring-small-model-CRB4229800.html 

 

 

4 - JUSTE UN CLOU RING

เป็นคอลเลคชั่นนึงที่สาวก Cartier ทุกคนต้องมีจริงๆค่ะสำหรับ JUSTE UN CLOU RING หรือแหวนตะปูวงนี้ ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และสะท้อนถึงจิตวิญญาณอันแข็งแกร่งของคนยุค 1970 ซึ่งเป็นปีที่คอลเลคชั่นนี้ได้ถือกำเนิดขึ้นมา แสดงถึงการออกนอกรอบและฉีกกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ในสังคม

 

ราคา : $2,500

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.cartier.com/en-us/jewelry/rings/juste-un-clou-ring-CRB4092600.html

 

 

5 - PANTHÈRE DE CARTIER RING 

PANTHÈRE DE CARTIER RING เป็นอีก 1 คอลเลคชั่นที่น่าสนใจของ Cartier ด้วยดีไซน์รูปเสือดำโค้งรอบนิ้ว ดวงตาประดับด้วยโกเมน 2 เม็ด สายแฟทั้งหลายจะต้องถูกใจแน่นอน มีทั้งความสวยหรูและไฮแฟชั่นในวงเดียว

 

ราคา : $3,450

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.cartier.com/en-us/jewelry/rings/panthere-de-cartier-ring-CRB4230100.html 

 

 

6 - ETINCELLE DE CARTIER RING 

ETINCELLE DE CARTIER RING คอลเลคชั่นสวยหรูที่ดูโตกว่าหลายๆคอลเลคชั่นและอาจจะไม่คุ้นตากันเท่าไหร่ แต่เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน ตัวเรือนเป็นทองคำขาว 18K ประดับด้วยเพชรเม็ดกลางเจียระไน และเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร 22 เม็ดรอบเรือน ใส่ติดนิ้วเพิ่มความน่าทนุถนอมได้หลายเลเวลเลยค่ะ

 

ราคา : $3,450

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.cartier.com/en-us/jewelry/rings/etincelle-de-cartier-ring-CRB4225700.html

 

 

7 - LOVE RING, SMALL MODEL 

ปิดท้ายด้วย LOVE RING รุ่นเล็กอีก 1 วงที่ต่างจาก LOVE RING ด้านบนที่แนะนำไป ตัวเรือนเป็นทองคำขาว 18K ประดับเพชรเจียระไนแบบเหลี่ยมเกสร 72 เม็ดรอบวง ตัวเรือนแหวนไม่กว้างมากขนาดกำลังพอดีนิ้วสาวๆค่ะ

 

ราคา : $5,300

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.cartier.com/en-us/jewelry/rings/love-ring-small-model-CRB4218200.html 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับแหวน 7 คอลเลคชั่นสวยหรูจากแบรนด์คู่ใจพี่แจ็คอย่าง Cartier ที่ Ladymonster มาแนะนำกันวันนี้ ก่อนจบบทความนี้อยากบอกเลดี้ว่าการแสดงความรักที่มีต่อศิลปินที่รักมีหลายวิธี อาจไม่ต้องใช้สินค้าตามเค้าทุกอย่างจนเดือดร้อนตัวเองนะคะ สนับสนุนแต่พอดี ทำที่เรามีความสุขในจุดที่เราทำได้ก็เพียงพอแล้วนะคะ แค่นี้พี่แจ็คก็หลงรักสาวไทยไม่ไหวแล้วเนอะ ^^